แสดงโดรนสีสันตระการตา โดราเอมอน ที่ฮ่องกง

View icon 80
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 07.42 น.
รอบรั้วเอเชีย
แชร์
พูดถึงการ์ตูน โดราเอมอน เชื่อว่า เด็ก ๆ ทุกคนต้องรู้จักการ์ตูนเรื่องนี้กันแน่ ๆ และเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ฮ่องกง จัดแสดงโดรนตัวละครการ์ตูนเรื่อง โดราเอมอน เป็นครั้งแรกของโลก พร้อมสีสันยิ่งใหญ่ตระการตา

นี่เป็นภาพที่อ่าววิคตอเรีย ในเขตบริหารพิเศษ ฮ่องกง เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งมีการแสดงโดรนตัวละครจาก โดราเอมอน การ์ตูนที่โด่งดังจากประเทศญี่ปุ่น เป็นครั้งแรกของโลก โดยใช้โดรนทั้งหมด 1,000 ลำ แปรขบวนเป็นรูปตัวละคร ซึ่งมีทั้ง โดราเอมอน, โนบิตะ, ชิสึกะ, ไจแอนต์ และ สึเนโอะ โดยมีทั้งรูปภาพบินล่องลอยบนอากาศพร้อมใบพัดไม้ไผ่บนศีรษะ และรูปใบหน้าของตัวละครเหล่านี้ พร้อมสีสันตระการตาสวยงามยามค่ำคืน

สำหรับรูปโดรนตัวละครเหล่านี้ มีความสูง 12 เมตร และการแสดงใช้เวลาประมาณ 15 นาที สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนที่มาเฝ้าดู ซึ่งพวกเขาบอกว่า รู้สึกสนุกเพลิดเพลินกับการดูภาพสวยๆ ของตัวละครการ์ตูน โดราเอมอน และทำให้พวกเขานึกถึงความหลังสมัยยังเด็ก และอยากให้การแสดงโชว์โดรนครั้งนี้ มีระยะเวลานานกว่านี้

ทั้งนี้ เขตบริหารพิเศษฮ่องกงเป็นสถานที่แรกที่มีการแสดงโดรนตัวละครการ์ตูน โดราเอมอน และจะมีการตระเวนไปแสดงโดรนโชว์อีกหลายที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง