สุดสลด ! ลุงวัย 60 ผูกคอลาโลก น้องสาวคาดพิษเศรษฐกิจ เงินไม่พอ ไม่อยากเป็นภาระใคร

สุดสลด ! ลุงวัย 60 ผูกคอลาโลก น้องสาวคาดพิษเศรษฐกิจ เงินไม่พอ ไม่อยากเป็นภาระใคร

View icon 153
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 10.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 60 ปี ผูกคอลาโลกภายในบ้านพัก เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็นออกมาจากบ้าน ทางน้องสาวคาดพี่ชายเครียดเงินไม่พอใช้ทำให้คิดมาก และไม่อยากเป็นภาระใคร

วันนี้ (27 พ.ค. 67) พ.ต.ต.อนุรักษ์ มุ่งชัยภูมิ สารวัตรสอบสวน สภ.วังน้ำเขียว ได้รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิตภายในบ้านหลังหนึ่งใน ต.วังหมี อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานหน่วยกู้ภัย ฮุก 31 โคราช จุดไทยสามัคคี

ณ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้มุงสังกะสีชั้นเดียวมีชาวบ้านมุงดูเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบภายในบ้านพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายสมศักดิ์ อายุ 60 ปี ที่ลำคอมีเชือกไนล่อนผูกโยงเข้ากับขื่อหลังคาบ้าน ร่างกายบวมอืด ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ คาดว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วันแล้ว ทางอาสากู้ภัยจึงจุดธูปเพื่อกลบกลิ่นก่อนนำร่างผู้เสียชีวิตออกไปตรวจสอบ

จากการชันสูตรพลิกศพในที่เกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตร่างกายเป็นสีดำคล้ำและบวมอืด เนื่องจากเสียชีวิตมาเป็นเวลาหลายวันแล้ว และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้อาสากู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว

จากการสอบถาม น.ส.รำไพ (ขอสงวนนนามสกุล) น้องสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ไม่ทราบว่าพี่ชายเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อไร โดยมีเพื่อนบ้านมาบอกว่า ได้กลิ่นเหม็นมาจากในบ้านของพี่ชายและไม่เห็นพี่ชายมาหลายวันแล้ว ตนจึงแวะมาดูและจะเอาเงินโควตาลอตเตอรี่กับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุมาให้ด้วย แต่เข้าไปดูก็พบว่า พี่ชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งปกติพี่ชายจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ไม่ได้ทำอาชีพอะไร มีรายได้จากเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และได้โควตาขายลอตเตอรี่ คาดว่าอาจจะเครียดเงินไม่พอใช้ ทำให้คิดมาก และไม่อยากเป็นภาระใคร ทำคิดสั้นตัดสินใจผูกคอตาย

ทั้งนี้ ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต โดยหลังจากแพทย์ชันสูตรเสร็จแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะได้ประสานญาติไปติดต่อรับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง