สามีช้ำรัก ภรรยาเล่นชู้ข้าราชการระดับสูง

สามีช้ำรัก ภรรยาเล่นชู้ข้าราชการระดับสูง

View icon 918
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 12.14 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฉาววงการสีกากี สามีจับได้ว่าภรรยาคู่ทุกข์คู่ยาก จดทะเบียนสมรสอยู่กินด้วยกัน แอบเป็นชู้กับข้าราชการระดับสูง ที่เจอกันผ่านกลุ่มสวิงกิง

วันนี้ ( 27 พ.ค.67) ผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังถูกภรรยานอกใจ แอบคบชู้ ไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง กับข้าราชการระดับสูงของกระทรวงแห่งหนึ่ง ที่เจอกันผ่านกลุ่มสวิงกิง หนำซ้ำต้องทนดูภรรยา โชว์หนังรัก กับชายชู้ผ่านวิดีโอคอลจนช้ำใจ

สามี เล่าว่า คบกับภรรยามา 12 ปี จดทะเบียนสมรส มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยก่อนหน้านี้ ฝ่ายชายมีรสนิยมทางเพศชอบเซ็กซ์หมู่ หรือ สวิงกิง เลยพาภรรยาเข้าร่วม แต่ที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไร จบไปเป็นครั้งคราว จนมาเจอข้าราชการระดับสูงคนดังกล่าวในกลุ่ม เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ก่อนเริ่มจับพิรุธได้ เพราะ เห็นแช็ตติดต่อกัน พูดคุยบอกรักกัน หึงหวงกัน และถึงขนาดที่ฝ่ายชายซื้อรถหรูให้กันด้วย ทั้งนี้มีข้อมูลว่า ข้าราชการคนดังกล่าว มีภรรยาแล้ว แต่น่าจะมีปัญหากัน เลยมาคุยปรับทุกข์กับภรรยาผู้เสียหาย จนแอบไปมีความสัมพันธ์เลยเถิดกัน 2 คน กลายเป็นครอบครัวแตกแยก ภายในเวลาประมาณ 2 เดือนเท่านั้น ซึ่งปัญหาเริ่มเกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนเมษายน จึงอยากให้ฝ่ายคู่กรณีออกมารับผิดชอบ ที่ทำให้ครอบครัวแตกแยก

เบื้องต้น กัน จอมพลัง จะเดินหน้าไปร้องเรียนจริยธรรมที่กระทรวงต้นสังกัด ริมถนนราชดำเนิน และเตรียมทนายความไว้ให้ผู้เสียหาย หาช่องทางดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง