บุกยื่นหนังสือจี้ก.เกษตรสอบข้าราชกเล่นชู้เมียชาวบ้าน

บุกยื่นหนังสือจี้ก.เกษตรสอบข้าราชกเล่นชู้เมียชาวบ้าน

View icon 170
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 17.24 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายบุกยื่นหนังสือร้องเรียน ถึงกระทรวงต้นสังกัด ขรก.ระดับสูง ปมชู้รักภรรยาจากกลุ่มสวิงกิง

จากกรณีผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์กับนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังพาภรรยาที่คบหากันมากว่า 12 ปี เข้าวงการสวิงกิง ก่อนเจอคู่ขาเป็นข้าราชการระดับสูงในกระทรวงแห่งหนึ่ง แต่ภรรยากลับติดใจ แอบสานสัมพันธ์คบหาต่อแบบชู้สาว จนเลยเถิดไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันอยู่เรื่อยมา ทำให้ครอบครัวต้องแตกแยก

ล่าสุดเวลา 14.00 น. วันนี้ ( 27 พ.ค.67) กัน จอมพลัง พร้อมสามีที่เป็นผู้เสียหาย เดินทางมาที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ต้นสังกัดของข้าราชการชั้นสูงคนดังกล่าว โดยมีนายนวนิตย์ พลเคน รองปลัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นตัวแทนมารับเรื่องร้องเรียน

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า หลังพาผู้เสียหายมายื่นหนังสือร้องเรียนจริธรรม ว่าเข้าข่ายประพฤติผิดร้ายแรงหรือไม่ ซึ่งตอนนี้ทางอธิบดีฯ ทราบเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมดแล้วเช่นกัน โดยหลังผู้เสียหายเขียนคำร้องเสร็จก็จะมีการเรียกข้าราชการคนดังกล่าวมาตรวจสอบและชี้แจงต่อไป หากผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก และหากตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดทางจริยธรรมจริง ก็จะต้องออกจากราชการทันที อีกทั้งยังฝากไปถึงข้าราชการคนดังกล่าวด้วยเช่นกันว่าหลังจากนี้ขอให้เดินหน้าทำสิ่งที่ถูกต้อง ออกมาชี้แจง และเลิกยุ่งกับภรรยารวมทั้งครอบครัวของผู้เสียหาย อยากให้เห็นใจผู้เสียหายที่เคยนับถือและเอ็นดู ข้าราชการคนดังกล่าวเหมือนพี่เหมือนน้องตลอดเวลาที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง