ชาวอังกฤษชกชาวรัสเซียเสียชีวิต ฉุนแทะโลมลูกสาว

ชาวอังกฤษชกชาวรัสเซียเสียชีวิต ฉุนแทะโลมลูกสาว

View icon 306
วันที่ 27 พ.ค. 2567 | 17.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวอังกฤษชกหน้าชาวรัสเซียล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต เพราะโมโหที่พูดจาลวนลาม แทะโลม ขอมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาว

เมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านพลูวิลล่า ในซอยชัยพฤกษ์ 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบนำไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเป็นผู้ชาย 4 ผู้หญิง 2 ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายทราบชื่อคือ MR.IGOR YASILYEV อายุ 36 ปี สัญชาติรัสเซีย นอนแน่นิ่งอยู่กับพื้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วนแต่ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ล่าสุด เวลา 15.00 น. วันที่ 27 พ.ค. 67 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จับกุมผู้ต้องหาได้แล้ว เบื้องต้นทราบชื่อคือ Mr.Williams Ricki Aaron สัญชาติอังกฤษ ให้การว่า เหตุที่ตนได้ชกหน้าชาวรัสเซีย ผู้เสียชีวิตนั้น เพราะตนโมโหที่ผู้เสียชีวิต ได้พูดจาลวนลาม แทะโลม ขอมีเพศสัมพันธ์กับลูกสาวของตน จึงทำให้ตนโมโหมากจึงได้ชกหน้าเขาไป จ้าหน้าที่สภ.เมืองพัทยาได้ตั้งข้อหา ทะเลาะวิวาททำร่างกายผู้อื่นจนให้ได้รับอันตรายถึงชีวิต และได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป