ขวาพิฆาต! หมัดเดียวคร่าชีวิตเสี่ยไร่อ้อย จ.ราชบุรี

View icon 98
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 07.01 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เสี่ยไร่อ้อย จังหวัดราชบุรี พาครอบครัวไปร้องคาราโอเกะ ขากลับมีเรื่องกับนักเที่ยว ถูกต่อยเสียชีวิต ส่วนคู่กรณีรู้ข่าว ช็อกกว่า ไม่คิดว่าแค่หมัดเดียวแล้วไปเลย

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเที่ยงคืน วันที่ 26 พฤษภาคม บริเวณลานจอดรถร้านคาโอเกะ อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี กล้องวงจรปิดจับภาพของผู้เสียชีวิตชื่อ นายศักย์ศรณ์ อายุ 47 ปี ขณะพูดคุยอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นคู่กรณี ก่อนที่ นายชัยชนะ อายุ 30 ปี เพื่อนในกลุ่มจะเดินเข้าไปต่อยใบหน้า นายศักย์ศรณ์ไม่ทันระวัง ล้มลงศีรษะกระแทกพื้น และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง

ก่อนที่จะแยกย้าย แฟนสาวของผู้ก่อเหตุให้เบอร์ติดต่อไว้ เผื่อญาติคนเจ็บจะเรียกร้องค่ารักษาพยาบาล และก็เป็นจริงตามคาด วันถัดมา (27 พ.ค.) ญาติโทรแจ้งกลุ่มผู้ก่อเหตุว่า นายศักย์ศรณ์เสียชีวิตแล้ว จึงพาเข้ามอบตัวที่ สภ.บ้านโป่ง

ช่วงเวลาของการสอบปากคำ สังเกตได้ว่า นายชัยชนะ อยู่ในอาการช็อก สีหน้าเซื่องซึม และแววตาวิตกกังวล ยอมรับว่าต่อยไปเพียงหมัดเดียวเท่านั้น เหตุเพราะผู้เสียชีวิตเดินมาถามเพื่อนทำนองหาเรื่อง ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน

ข้อหาเดียวที่พนักงานสอบสวน สภ.บ้านโป่ง แจ้งในขณะนี้ คือ "ทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย" เพราะพิเคราะห์แล้วว่า ไม่ได้มีเจตนาฆ่า

ขณะที่ ญาติเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตกลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ซึ่งพบว่ามีพื้นที่กว้างขวาง เนื่องจากผู้เสียชีวิตมีฐานะร่ำรวยจากการทำไร่อ้อยหลายร้อยไร่ โดยกำหนดสวดพระอภิธรรม 3 คืน และฌาปนกิจ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 พฤษภาคมนี้ ที่วัดหนองเสือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง