จับเพื่อนบ้านสาว ขโมยเงินยายตาบอด

View icon 102
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 07.18 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ยายตาบอดถูกโจรสาวขโมยกระเป๋าสตางค์ ซึ่งหัวขโมยก็ไม่ใช่คนอื่นคนไกล เป็นเพื่อนบ้าน หลังถูกจับตัว โจรสาวอ้างว่า "ฉันไม่ใช่คนในภาพวงจรปิด"

จับเพื่อนบ้านสาว ขโมยเงินยายตาบอด จ.นครพนม
แม้จะมีหลักฐานชัดเจน แต่นางสาวจริยา อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุขโมยเงินคุณยาย 80 ปี เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ปฏิเสธเสียงแข็งต่อหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.หลักศิลา จังหวัดนครพนม ว่าคนในภาพวงจรปิดนั้นไม่ใช่เธอแน่นอน

แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ แม้จะไม่พบของกลาง แต่รูปพรรณคนร้ายตรงกับภาพวงจรปิด ก่อนคุมตัวไปดำเนินคดีที่ สภ.หลักศิลา

ด้าน พ.ต.อ. คณพศ พนมชัย ผกก.สภ.หลักศิลา เผยว่า ถึงแม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่มั่นใจมีหลักฐานเอาผิดเพียงพอ ส่วนการตรวจหาสารเสพติดไม่พบ

ส่วนพฤติกรรม ผู้ก่อเหตุกระทำสองครั้ง ครั้งแรก วันที่ 3 พฤษภาคม ขโมยเงิน 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ส่วนครั้งที่สอง ก่อเหตุ วันที่ 25 พฤษภาคม ขโมยเงิน 60 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเคหะสถานเวลากลางวัน

โจรใจบาป ขโมยลอตเตอรี่ชายพิการ จ.นนทบุรี
นาย พลวัฒน์ อายุ 38 ปี ผู้พิการกล้ามเนื้ออ่อนแรง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสอน สภ.บางใหญ่ ว่าตนเองไปขายลอตเตอรี่ในงานบางใหญ่แฟร์ มีคนร้ายเป็นชาย แต่งตัวดี ทำทีขอซื้อลอตเตอรี่ 2 ใบ

จากนั้นคนร้ายหยิบแบงค์ 1,000 ออกมา ทำท่าจะจ่าย ตนเองจึงหยิบเงินทอนออกมา 800 บาท เพื่อเตรียมจะทอน แต่คนร้ายกลับชวนคุยเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจ พร้อมกับบอกว่า เดี๋ยวจะให้ทิป 10 บาท พอตนเองเผลอ คนร้ายฉวยเงินทอนไปพร้อมกับลอตเตอรี่ 2 ใบ จังหวะนั้น ด้วยความที่ตนเองเป็นโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง จึงไม่มีแรงฉุดแขนคนร้ายไว้

ผู้เสียหาย อยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว จะได้ไม่ทำแบบนี้กับใครอีก โดยเฉพาะกับผู้พิการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง