สืบนครบาลรวบอี๊ด สายไหม ข่มขืนหลานอ้างเด็กยั่วก่อน

สืบนครบาลรวบอี๊ด สายไหม ข่มขืนหลานอ้างเด็กยั่วก่อน

View icon 979
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 13.28 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสืบนครบาล รวบตัว อี๊ด สายไหม  ก่อเหตุข่มขืนหลาน สารภาพมีสัมพันธ์จริง แต่เด็กมายั่วก่อน ส่วนเรื่อง HIV ติดหลาน ไม่ยอมรับเพราะไม่เคยตรวจเลือด ไม่มีอาการ

28 พ.ค.67  ตำรวจสืบนครบาล ร่วมกันจับกุมตัวนายหนูการณ์ หรือ อี้ด อายุ 59 ปี อยู่แขวงสายไหม เขตสายไหม จ.กรุงเทพฯ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2010/2567 ลงวันที่ 2 พ.ค. 67  โดยกล่าวหาว่า “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” พบประวัติการเคยถูกจำคุกราว 2 ปี ตั้งแต่ 11 มิ.ย. 57 ถึง 12 พ.ค. 59 ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองและเสพฯ” พื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ จับกุมตัวได้ที่ บริเวณลานจอดรถบริษัทอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งในพื้นที่  ต.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา

พฤติการณ์ คือ นายอี๊ดผู้ต้องหา ได้ข่มขืนน้องบี นามสมมติ ตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ โดยข่มขืนมาเกือบ 10 ปี จนน้องบีอายุ 16 ปี ซ้ำร้ายมีข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุเป็นผู้ติดเชื้อ HIV โดยน้องบีได้เปิดเผยเรื่องราว ผ่านทางเพจสายไหม ว่า ตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ย่านสายไหม จ.กรุงเทพฯ ถูก “ตาเลี้ยง” ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้านลงมือข่มขืนเธออยู่เป็นประจำ โดยทุกครั้งจะไม่สวมถุงยางอนามัย เธอถูกข่มขืนตั้งแต่ 7 ขวบ ตั้งแต่อยู่ที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ตอนนั้นไม่รู้ด้วยซ้ำว่าตนเองถูกกระทำ รู้แค่เพียงเจ็บและกลัว ไม่กล้าขัดขืน เพราะถูกข่มขู่ห้ามบอกใครไม่งั้นจะขังเธอไว้ในเล้าเป็ดและพาไปขายซ่อง

ล่าสุดเธอเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคนร้าย ที่ สน.บางเขน เมื่อวันที่ 28 เม.ย. 67 จนนำไปสู่การออกหมายจับนายอี๊ด  พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามจับกุมตัว แต่ นายอี๊ด ไหวตัวทัน หลบหนี จนกระทั่งได้รับเบาะแสจากพลเมืองดีว่าเคยเห็นผู้ต้องหารายนี้ขับรถรับจ้างบนถนนบูรพาวิถีบริเวณจุดรอรถริมถนนของห้าง ย่านบางนา ชุดสืบสวนจึงขับรถตระเวนดูอยู่ 3 วัน จนพบนายอี๊ด และได้ขับติดตาม ก่อนเข้าจับกุมตัว

ในชั้นจับกุม นายอี๊ด สารภาพตลอดข้อกล่าวหา บอกว่า เมื่อต้นปี 2567 ได้ชักชวนหลานเลี้ยงมาคุยเล่น จากนั้นเกิดอารมณ์ทางเพศจนทนไม่ไหว ได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เพราะหลานเลี้ยงมายั่วตนก่อน ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวว่าตนนำเชื้อ HIV ไปติดหลานเลี้ยงนั้นไม่เป็นความจริง เพราะตนไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการของโรค HIV และไม่อยากที่จะตรวจ   ยอมรับว่าได้มีอะไรกับหลานสาวทั้งหมด 6 ครั้ง หลังเกิดเรื่องตนโทรไปเคลียร์แล้วแต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง และมีการออกข่าวเรื่องราวนี้ ตนจึงหลบหนีไปแถวสมุทรปราการ แฝงตัวเข้าไปเป็นลูกจ้างรายวัน (คนขับรถทัวร์) โดยใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ ทั้งนี้หลังถูกจับกุมตัว ตำรวจได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง