อาลัย! นายก อบต.โคกแสมสาร ลงฟาดแข้ง เกิดวูบกลางสนาม ปั๊มหัวใจแต่สุดยื้อ ดับสลด

อาลัย! นายก อบต.โคกแสมสาร ลงฟาดแข้ง เกิดวูบกลางสนาม ปั๊มหัวใจแต่สุดยื้อ ดับสลด

View icon 288
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 14.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดอาลัย! นายก อบต. โคกแสมสาร จ.ลพบุรี ลงฟาดแข้ง เกิดวูบกลางสนาม ปั๊มหัวใจแต่สุดยื้อ ดับสลด เผยป่วยโรคหัวใจ เพิ่งไปทำบายพาสมา แต่เป็นคนชอบเล่นกีฬา

เมื่อเวลา 16.00 น. วานนี้ (27 พ.ค. 67) ศูนย์กู้ชีพฉุกเฉิน รพ.พระนารายณ์มหาราช รับแจ้งว่ามีผู้หมดสติกลางสนามฟุตบอล ภายในสนามกีฬาพระราเมศวร อ.เมือง ลพบุรี ระหว่างการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ

ที่เกิดเหตุกลางสนามฟุตบอลพบร่างชายอายุราว 50 ปี ในชุดนักฟุตบอล นอนหมดสติอยู่ โดยมีเพื่อน ๆ นักฟุตบอลยืนล้อมด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลในเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อต่อมาคือ นายเชษฐพงษ์ ศรีแสงไทยสุข อายุ 57 ปี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลโคกแสมสาร อ.โคกเจริญ จ.ลพบุรี

จากการสอบถาม ทราบว่า ขณะเกิดเหตุเป็นการแข่งขันฟุตบอล อบจ.ลพบุรี คัพ ที่จัดโดยองค์การบริหารส่วนจังหวัดลพบุรี ที่มีการนำทีมของหน่วยงานปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดมาร่วมแข่งขันฟุตบอล ระหว่างที่มีการแข่งขันระหว่างทีมชมรมฟุตบอลตำบลโคกตูม กับทีมโคกสำโรงมหาสอน และนักฟุตบอลแต่ละคนเป็นทีมฟุตบอลอาวุโส

พอเริ่มมีการลงสนามครึ่งหลังไปได้ประมาณ 10 นาที นายเชษฐพงษ์ ซึ่งเล่นเป็นกองกลางได้วิ่งไปรับลูกฟุตบอล ขณะเลี้ยงลูกฟุตบอลอยู่นั้น จู่ ๆ เกิดวูบหมดสติกลางสนาม เพื่อนร่วมทีมที่เห็นต่างพยายามเข้าไปเรียกและช่วยเหลือ พร้อมแพทย์สนามได้ช่วย CPR ก่อนเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จากนั้นรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้

ทั้งนี้ ทราบว่า นายเชษฐพงษ์ ป่วยเป็นโรคหัวใจและเพิ่งไปทำบายพาสหัวใจมา แต่เนื่องด้วยเป็นนักกีฬา ชอบเล่นกีฬา ก่อนจะมาจบชีวิตจากการลงสนามเล่นฟุตบอลดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง