อยากได้จนตัวสั่น? 5 โจ๋พกอาวุธ ปล้นเสื้อช็อป เด็ก ปวช.1

อยากได้จนตัวสั่น? 5 โจ๋พกอาวุธ ปล้นเสื้อช็อป เด็ก ปวช.1

View icon 300
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 17.04 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ทำเพื่อ? อยากได้จนตัวสั่น 5 โจ๋พกอาวุธ ขี่รถล่า ปล้นเสื้อช็อป เด็ก ปวช.1 แต่เจอชาวบ้านยืนถ่ายคลิป รีบเผ่นหนีอย่างไว

จากกรณีเพจ ข่าวเด็ดชลบุรี ได้โพสต์ข้อความว่า "ผู้ปกครองร้อง !! ถูกปล้นเสื้อวิทยาลัยดัง !! ลูกเรียนวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ระหว่างยืนรอรถเมย์จะมาเรียนถูกกลุ่มวัยรุ่นถือมีดดาบยาวมาปล้นเสื้อวิทยาลัย มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพใบหน้าผู้ก่อเหตุได้ชัดเจน  เหตุดกิดบริเวณสะพานบางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา" พร้อมกับคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาสองคัน

โดยคันแรกซ้อนสามกันมา ในภาพจะเห็นว่าคนที่ใส่เสื้อสีฟ้านั่งอยู่ตรงกลางสวมหมวกแดง รูปร่างอ้วน ได้มีการมองผู้เสียหายก่อนจะคว้าอาวุธที่อยู่ในมือชี้ไปยังผู้เสียหาย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มีการไปกระชากกระเป๋าและเสื้อช็อปของวิทยาลัยชื่อดัง หวังจะเอาไปครอบครอง แต่ถูกชาวบ้านถ่ายคลิปเอาไว้จึงรีบขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว”

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (28 พ.ค. 67) เวลา 15.30 น.ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังวิทยาลัยดังกล่าว ภายใน จ.ชลบุรี ได้พบกับนายเอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาปวช.1 ที่เป็นผู้เสียหาย

โดยนายเอก ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า วันที่เกิดเหตุเป็นเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ตนได้ยืนรอรถประจำทางเพื่อที่จะมาเรียน อยู่กับเพื่อนเพียง 2 คน จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คัน มากัน 5 คน กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ตะโกนด่ามาตลอดทาง จนมาถึงตนกับเพื่อน วัยรุ่นดังกล่าวก็มีการชี้หน้าตนและด่าทอด้วยวาจาหยาบคาย จากนั้นคนที่รูปร่างอ้วนสวมหมวกสีแดงถืออาวุธเดินเข้ามาชี้ที่ตน ทำท่าง้างเหมือนจะทำร้าย และมีเพื่อนของเขาอีกคนได้มากระชากกระเป๋าที่สะพายอยู่จนหลุดมือ และชายรูปร่างอ้วนก็บังคับให้ตนถอดเสื้อช็อปของวิทยาลัยออกเพื่อที่จะเอา แต่ในจังหวะนั้นมีชาวบ้านถ่ายคลิป ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุร้อนรนและรีบขึ้นรถขี่หนีไป แถมยังมีการด่าทิ้งท้ายอีกด้วย

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกตกใจมาก เพราะตนไปรอรถสองแถวประจำทางเพื่อที่จะมาเรียน แต่กลับมาเจอเหตุการณ์แบบนี้ตนก็รู้สึกกลัว

เบื้องต้น ตนและผู้ปกครองได้มีการแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งว่าตอนนี้ได้รู้ตัวของผู้ก่อเหตุทั้งหมดแล้ว ตนก็อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งจับตัวให้ได้เร็วเร็ว เพื่อที่จะไม่ได้มากกว่าเหตุแบบนี้อีก ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีต่อสังคมและอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก และตนก็อยากจะฝากเตือนภัยถึงนักศึกษาที่มายืนรอรถประจำทางอ ยากให้ยืนอยู่เป็นกลุ่มกับผู้คนที่อยู่กันมากมายไม่ควรแยกตัวออกอยู่เพียงลำพังเพราะเราไม่สามารถรู้ได้ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง