พบเบาะแสใหม่ คดีฆ่านักธุรกิจขายส่งเสื้อผ้า ย่านประตูน้ำ

View icon 153
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 20.03 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - คดีฆ่าโหดนักธุรกิจขายส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ หมกคอนโดมีเนียม จังหวัดนนทบุรี ตำรวจพบเบาะแสใหม่ในการไล่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ

ความคืบหน้าคดีชายสวมฮู้ด อายุประมาณ 25-30 ปี ฆ่าโหด นายไพศาล อายุ 54 ปี นักธุรกิจขายส่งเสื้อผ้าย่านประตูน้ำ ภายในห้องพักชั้น 6 คอนโดมีเนียมย่านงามวงศ์วาน อำเภอเมืองนนทบุรี

เบาะแสที่ตำรวจได้มาหลังคนร้ายหลบหนี มี 2 เบาะแสสำคัญ คือ เที่ยงวันที่ 27 พฤษภาคม ชายคนนี้นำมือถือไอโฟน 14 พลัส กับไอโฟนเอสอีของผู้ตาย ไปขายให้ร้านรับซื้อโทรศัพท์มือสอง ในห้างฯ ย่านปทุมวัน ราคา 20,000 บาท และใช้บัตรประชาชนของคนอื่นเป็นหลักฐาน

โดยช่วงบ่ายที่ผ่านมา ลูกจ้างร้านมือถือ ไปพบตำรวจ บอกว่า คนร้ายแต่งกายด้วยชุดเดิมเหมือนกับคนร้าย สวมฮู้ดคลุมหัว สวมแว่นตา 2 ชั้น เป็นแว่นใสและแว่นกันแดดทับ ตอนนั้นคิดว่าเป็นสไตล์วัยรุ่น ส่วนมือถือ 2 เครื่อง ยังคงใช้งานปกติจึงรับซื้อไว้ และชายคนนี้ก็ยื่นบัตรประชาชนมาให้ ไม่พบพิรุธอะไร ใช้เวลาซื้อขายประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นตนเองเปิดมือถือเลื่อนดูข่าว พบว่าเป็นคนเดียวกับที่นำมือถือมาขายให้ จึงรีบแจ้งตำรวจ

อีกเบาะแสที่ได้มาล่าสุด คือคนร้ายยังไปที่ห้างฯ ย่านลาดพร้าว เพื่อซื้อทองรูปพรรณ 2 รอบ คือ 25 พฤษถาคม ใช้แอปพลิเคชันธนาคารของผู้ตายจ่าย และวันที่ 26 พฤษภาคม ใช้บัตรเครดิตของผู้ตายรูดซื้อ รวมยอดกว่า 800,000 บาท จากนั้นก็เข้าพักโรงแรมที่อยู่ติดกัน 2 คืน ก่อนจะเรียกรถแท็กซึ่หายไป ซึ่งตอนนี้ตำรวจอยู่ระหว่างไล่ติดตามหาภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามจับตัว

ทีมข่าวยังได้เข้าไปคอนโดมีเนียมที่เกิดเหตุอีกครั้ง พบกับแม่บ้านของคอนโดฯ ไม่ขอให้สัมภาษณ์แต่เล่าให้ฟังว่า พนักงานทำความสะอาดของคอนโดฯ ไม่มีใครกล้าเข้าไปทำความสะอาดห้องที่เกิดเหตุ ต่อให้จ้างเป็นเงิน 30,000 บาท ก็ไม่รับทำ ต้องไปขอให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ เข้าไปทำความสะอาดแทน เพราะกลิ่นของศพเหม็นมาก โดยเจ้าหน้าที่ได้ถอดบานกระจกหน้าต่างริมระเบียงออกทั้งหมด ให้อากาศถ่ายเท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง