วิสามัญฯ ผู้ค้ายาเสพติด ไหวตัวสู้

View icon 56
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 04.08 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ยิงปะทะกันระหว่าง ผู้ค้าเสพติด กับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. เกิดขึ้นในคอนโดมิเนียมกลางกรุง แถมเหตุการณ์ต้องใช้คำว่าเหมือนในหนัง เพราะอีกฝ่ายพกปืนติดตัวอยู่ตลอดเวลา พอเห็นว่าเป็นเจ้าหน้าที่เท่านั้น ก็ยิงแลกกระสุนกันจนได้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

สภาพในห้องพักมีทั้งกระจกแตก ตามผนังมีรอยกระสุนที่เกิดจากการยิงต่อสู้ แล้วก็พบ นายณัฐวัฒน์ อายุ 43 ปี ผู้ค้ายาเสพติดที่ถูกศาลออกหมายจับ นอนได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงที่สีข้างลำตัวด้านขวา 2 นัด ยังพอมีลมหายใจ เจ้าหน้าที่จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งทำการปฐมพยาบาล ก่อนส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลบางโพ แต่สุดท้ายไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากนั้นก็เป็นขั้นตอนของการตรวจพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ บริเวณชั้นที่ 22 ของคอนโดมิเนียม พื้นที่เขตบางซื่อ ซึ่งนอกจากร่องรอยการต่อสู้ ก็พบปืนขนาด .38 มม. 2 กระบอก และปืนขนาด 9 มม. 2 กระบอก กระสุน ไอซ์ และอุปกรณ์การเสพ

ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 ในฐานะผู้ดูแลพื้นที่ ก็ได้ตามไปซักถามรายละเอียด ก่อนออกมาบอกว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย

ถูกศาลออกหมายจับตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว ก่อนจะหนีมากบดานที่คอนโดมิเนียมแห่งนี้ กระทั่ง เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. วางแผนเข้าจับกุม แต่คนร้ายเกิดไหวตัวใช้ปืนยิงต่อสู้ จนมีสภาพอย่างที่เห็น

ทีมข่าวได้พูดคุยกับหญิงอายุ 61 ปี ที่พักอาศัยในคอนโดมิเนียมแห่งนี้ ยอมรับว่า รู้สึกตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นในคอนโดฯ ที่ตนเองอาศัยอยู่ อีกทั้งที่นี่ก็มีเด็ก และมีผู้พักอาศัยอยู่มาก ส่วนผู้เสียชีวิต เคยเห็นหน้าอยู่บ้าง แต่ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว คาดว่าเป็นผู้มาเช่าห้องพักอาศัยชั่วคราว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง