รวบตาเลี้ยงติดเชื้อ HIV ขืนใจหลานในเล้าเป็ด เกือบ 10 ปี

View icon 85
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 06.48 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจนครบาลบุกจับ "ตาเลี้ยงหื่น" ทำอนาจาร หลานสาวมาราธอนมานานกว่า 10 ปี จนติดเชื้อ HIV ตอนถูกจับ ทำท่าจะเป็นลม

นายหนูการณ์ หรือ อี้ด อายุ 59 ปี ถูกตำรวจนครบาลจับกุมตัว บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัทแห่งหนึ่ง ในตำบลแสนภูดาษ อำเภอบ้านโพธิ์ จังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งขณะจับกุม ผู้ต้องหาขาสั่นคล้ายจะเป็นลม ตำรวจถึงกับต้องหิ้วปีกไว้สองข้าง ก่อนพยายามประคองไปขึ้นรถ

ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเด็กหญิง อายุ 16 ปี ไปร้องเพจสายไหมต้องรอด เมื่อวันที่ 28 เมษายนที่ผ่านมา ว่าตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ย่านสายไหม เธอถูกตาเลี้ยงคนนี้ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้าน ลงมือกระทำชำเราตั้งแต่อายุเพียง 7 ขวบ จนถึงอายุ 16 ปี โดยทุกครั้งที่ก่อเหตุ ไม่เคยสวมถุงยางอนามัย จนเกิดเรื่องเลวร้ายที่สุด คือ ติดเชื้อ HIV ส่วนก่อนหน้านี้ที่ไม่กล้าขัดขืน เพราะถูกข่มขู่ว่าห้ามบอกใคร ไม่งั้นจะขังไว้ในเล้าเป็ด และจะพาไปค้าประเวณี

ส่วนการจับกุมผู้ก่อเหตุครั้งนี้ เจ้าหน้าที่บอกว่าเป็นงานหินมาก เพราะผู้ต้องหาหลบหนีสุดชีวิต จนกระทั่งได้รับเบาะแสว่าผู้ต้องหารายนี้มาขับรถรับจ้าง บนถนนบูรพาวิถี ชุดสืบสวนจึงใช้ความพยายามขับรถไป ๆ มา ๆ บนถนนบูรพาวิถีกว่า 3 วัน 3 คืน จนกระทั่งเมื่อเช้านี้ มีรถทัวร์คนหนึ่งเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน ใบหน้าคล้าย นายหนูการณ์ หรือ อี้ด จึงไล่ติดตามไป จนสุดท้ายสามารถจับกุมได้

โดยในชั้นจับกุม นายหนูการณ์ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่าหลานเลี้ยงมายั่วก่อน ส่วนประเด็นที่เป็นข่าวว่านำเชื้อ HIV ไปติดหลานเลี้ยงนั้น ไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยตรวจเลือด และไม่มีอาการของโรค

เบื้องต้นถูกแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง