รีวิวโรงแรมสุดแปลก ควรนอนต่อหรือพอแค่นี้

View icon 208
วันที่ 29 พ.ค. 2567 | 17.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโพสต์คลิปรีวิวโรงแรมสุดแปลก นอกจากเรื่องจัดวางเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังมีพระเครื่องมาให้หลังคีย์การ์ดด้วย

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ pakkhom18 ได้โพสต์คลิปรีวิวโรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งจัดแปลนห้องได้แปลกมาก เปิดประตูห้องไปเจออ่างล้างหน้าเลย ในห้องน้ำมีแค่ชักโครก ส่วนที่อาบน้ำอยู่บริเวณข้างเตียง แถมมีแค่ผ้าม่านไว้กั้นเท่านั้น เตียงนอนมี 2 เตียง เตียงนึงเป็นเตียงสูง ส่วนอีกเตียงนึงแม้จะเป็นเตียงปกติ แต่ก็ต้องใช้บันไดปีนขึ้นไปเหมือนกัน พีกที่สุดน่าจะเป็นคีย์การ์ดเพราะด้านหลังมีพระเครื่องให้ด้วย

ชาวเน็ตแซวว่าที่ต้องมีพระเครื่องไว้ เพราะป้องกันแขกไม่ได้รับเชิญมานอนด้วย หรือมาทำการแสดงรำไทยให้ดูที่ปลายเตียง ผู้โพสต์บอกว่าตอนที่นอนหลับฝันว่ามีคนเดินเข้าห้องแต่มาดี มีคนมาคอมเมนต์ให้ความรู้ว่าโรงแรมดังกล่าวน่าจะเป็น Hostels ที่มีกลุ่มเป้าหมายคือนักท่องเที่ยว Backpackers ก็เลยทำใต้เตียงให้สูงเอาไว้เก็บของหรือกระเป๋าเดินทาง

ตำแหน่งของเฟอร์นิเจอร์ที่วางแปลกๆ น่าจะจัดตามฮวงจุ้ยหรือไม่ก็แก้ชง ส่วนพระเครื่องที่อยู่ด้านหลังคีย์การ์ด พนักงานบอกว่าเจ้าของชอบของแปลก หลายคนถามถึงราคาและพิกัดโรงแรมดังกล่าว ผู้โพสต์บอกว่าไม่กล้าบอกชื่อกลัวเค้าเสียหาย แต่พิกัดตั้งอยู่แถวถนนข้าวสาร กรุงเทพมหานคร ยืนยันว่านอนสบาย คืนละ 400 กว่าบาทเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง