เปิดคลิป ชายพยายามขโมยรถกระบะ แต่กลับทิ้งรถ จยย. ไว้ดูต่างหน้า

View icon 70
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 04.11 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ลักทรัพย์อย่างไรให้โลกจำ เจ้าของโรงแรมแมวที่จังหวัดชลบุรี แจ้งความถูกคนร้ายพยายามขโมยรถกระบะ โดยคนร้ายทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ให้ดูต่างหน้าด้วย

กล้องวงจรปิดบริเวณโรงแรมแมวแห่งหนึ่ง ริมถนนตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บันทึกภาพชายคนหนึ่งใช้อุปกรณ์งัดประตูรถกระบะคันสีขาว ที่จอดอยู่ เหตุเกิดช่วง 09.54 น.
 
จากคลิปจะเห็นว่าคนร้าย ก่อเหตุด้วยความย่ามใจ เนื่องจากจุดนี้เป็นเขตชุมชน มีรถสัญจรขวักไขว่ ผ่านไป 1 นาที เขาก็ยังไม่สามารถเปิดประตูรถกระบะได้ มาดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม บันทึกภาพใบหน้าชายคนนี้ได้ ถึงแม้เขาจะใส่หมวกแก๊ป แต่ก็เห็นว่าไว้หนวด-ผิวเข้ม นั่งดูเชิงอยู่พักหนึ่ง 

ก่อนจะเดินไปตัดสายกล้องวงจรปิด ทำให้สัญญาณแจ้งเตือนไปยังโทรศัพท์มือถือของเจ้าของโรงแรมแมว ผู้เสียหายจึงรีบตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจ วิ่งขึ้นสะพานลอยคนข้างหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.บางละมุง ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยคันหนึ่งจอดอยู่ หญิงอายุ 25 ปี เจ้าของโรงแรมแมว ยืนยันนี่คือรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่พยายามจะลักรถกระบะของเธอ

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้าน ก็ถูกคนร้ายมาลักดูดน้ำมันเชื้อเพลิงไป และหากย้อนไปเมื่อวันที่ 30 มีนาคม ปีก่อน ก็มีคนมาขโมยรถจักรยานยนต์ไปแล้ว 1 คัน ซึ่งจนถึงเวลานี้ยังไม่สามารถจับกุมคนร้ายได้ 

เบื้องต้นตำรวจได้อายัดรถจักรยานยนต์ต้องสงสัยไว้ เพื่อสืบหาชื่อผู้ครอบครอง พร้อมเชิญตัวมาสอบถาม ว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง หรือ รู้เห็นกับการพยายามลักทรัพย์ครั้งนี้หรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง