หนุ่มขโมยแป้งเย็น กระโดดหนีลงแม่น้ำเจ้าพระยา

View icon 80
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 07.31 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นึกว่าแข่งขันไตรกีฬา หนุ่มขโมยแป้งเย็นในร้านสะดวกซื้อ ไม่อยากถูกจับ กระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา

หนุ่มขโมยแป้งเย็น กระโดดหนีลงแม่น้ำเจ้าพระยา
ตำรวจ สภ.พระประแดง ตะโกนเรียก นายพิชิตชัย อายุ 32 ปี ผู้ก่อเหตุที่เกาะห่วงยางชูชีพ ลอยคออยู่ในแม่น้ำเจ้าพระยา กลับมายังบนฝั่ง หลังก่อเหตุขโมยแป้งเย็น มูลค่า 55 บาท ในร้านสะดวกซื้อ สาขาท่าน้ำพระประแดง

ระหว่างถูกตำรวจคุมตัวไปโรงพัก นายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุ หนีลงจากรถสายตรวจวิ่งไปหยิบห่วงยางที่เรือข้ามฟาก กระโดดลงไปในแม่น้ำ ทั้งที่ยังใส่กุญแจมือ ตำรวจเรียกเท่าไหร่ก็ไม่ยอมขึ้น ระหว่างลอยคอมีเรือหางยาววิ่งผ่านไปช่วย แต่เมื่อเห็น นายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุ ใส่กุญแจมือ ก็ปล่อยทิ้งไว้กลางแม่น้ำฝั่งศาลปู่เจ้าสมิงพราย

นายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุ ไม่ละความพยายามว่ายน้ำกลับไปบนฝั่ง หนีไปหาแฟนสาว ที่มีห้องพักอยู่ในโรงพยาบาลพระประแดง ถูกตำรวจไล่ตามจับอย่างกระชั้นชิด นายพิชิตชัย ผู้ก่อเหตุ เข้าไปแอบใต้บันไดอาคารสูง 5 ชั้น หวังตบตาตำรวจ หนีแทบตาย สุดท้ายไม่รอด

ตำรวจ สภ.พระประแดง ใช้เวลาตามจับผู้ก่อเหตุ 1 ชั่วโมง แจ้งข้อหาลักทรัพย์ และหลบหนีการควบคุมตัวของเจ้าหน้าที่ ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีเรียบร้อย

พระ-ชาวบ้าน รุมจับโจรขโมยมือถือ จ.เพชรบุรี
ที่วัดหนองแจง อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี พระลูกวัด ชาวบ้าน ช่วยกันจับกุม นายปิยะ อายุ 37 ปี ส่งมอบให้กับตำรวจ ในสภาพบาดเจ็บหัวไหล่หลุด หลังตกบันไดระหว่างหลบหนี

พระลูกวัด เผยว่า เมื่อช่วงบ่าย ผู้ก่อเหตุได้อาศัยช่วงที่ไม่มีคนอยู่บนศาลา ขึ้นไปขโมยโทรศัพท์มือถือของพระลูกวัดที่วางเอาไว้บนโต๊ะ เมื่อเปิดภาพวงจรปิดรู้ตัวคนร้าย จึงโทรศัพท์ล่อให้ผู้ก่อเหตุกลับมาที่วัด และช่วยกันจับกุมในที่สุด

เบื้องต้นตำรวจต้องนำตัว นายปิยะ ไปส่งโรงพยาบาลเพื่อทำการรักษา ก่อนจะนำตัวมาส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง