ผัวเก่าบุกง้อแต่ถูกปฏิเสธกระทืบสลบฟันเมียเลือดอาบ

ผัวเก่าบุกง้อแต่ถูกปฏิเสธกระทืบสลบฟันเมียเลือดอาบ

View icon 160
วันที่ 30 พ.ค. 2567 | 19.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผัวเก่าหวงก้าง บุกง้อหญิงชาวกัมพูชาเมียเก่า ที่เลิกกันได้ 1 ปี  แต่ถูกปฏิเสธ แค้นจัดกระทืบลูก สลบเหมือด มีดฟันเมียเลือดอาบหน้า 

วันที่ 30 พฤษภาคม 2567 ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ห้องเช่าหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 4 ต.บ้านเลื่อม จึงประสานตำรวจอาสา และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าปูนชั้นเดียว พบผู้บาดเจ็บนั่งอยู่หน้าบ้าน ทราบชื่อคือนางจันนา อายุ 38 ปี ชาวกัมพูชา มีบาดแผลถูกฟันที่หางคิ้วซ้าย เลือดไหลอาบหน้า และพบเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี เป็นลูกสาวของนางจันนา ถูกทำร้ายจนสลบ เมื่อฟื้นขึ้นมาอยู่ในอาการ โวยวาย ขอให้ตำรวจช่วยจับพ่อไปดำเนินคดี เพราะถูกพ่อทำร้าย  ตรวจสอบในบ้าน พบประตูห้องนอนพัง ข้าวของกระจาย และมีหยดเลือดตามพื้น และห้องนอน พบหมวกแก๊บของผู้ก่อเหตุตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นางจันนา เล่าว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายพิทักษ์ อายุ 37 ปี เป็นอดีตสามี และเป็นพ่อของลูก โดยอยู่กินฉันสามีภรรยากันมาประมาณ 20 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน ที่ผ่านมาอดีตสามีไม่ทำงาน ส่วนตนขายอาหาร กับข้าวถุงที่ตลาด ตนมักจะถูกนายพิทักษ์ทำร้ายทุบตี แต่อดทนมาตลอด เพราะมีลูกด้วยกัน กระทั่งหมดความอดทน ขอแยกทางกับนายพิทักษ์ได้ประมาณ 1 ปี แต่มักจะกลับมาอาละวาดทำร้ายตน เคยขึ้นโรงพักแจ้งความ ตำรวจได้ไกล่เกลี่ยห้ามนายพิทักษ์มายุ่งเกี่ยว ตนและลูกอีก

ต่อมาตนมีสามีใหม่ ได้ย้ายมาอยู่ห้องเช่าหลังนี้ได้ 1 เดือน วันนี้นายพิทักษ์ มาที่บ้านทำทีว่าเอาเอกสารทางราชการมาให้ แต่ได้มาขอคืนดีแต่ตนปฏิเสธ ทำให้นายพิทักษ์โมโห ทำลายข้าวของ และบุกเข้าไปทำร้ายลูกสาวในห้องนอน ทั้งชกทั่งเตะลูกจนสลบ ตนเข้าไปช่วยห้าม ก็ถูกนายพิทักษ์ใช้มีดฟันที่หางคิ้ว จนเลือดไหลอาบใบหน้า อดีตสามียังไม่หยุด ทำลายข้าวของในบ้าน ทุบประตูห้องนอนพัง ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นเสร็จ นางจันนาได้พาลูกสาวไปแจ้งความต่อ พ.ต.ท.เจษฎา ว่องไว สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อดำเนินคดีกับนายพิทักษ์อดีตสามีจนถึงที่สุด