หลักฐานมัดตัวแน่นมือฆ่าหมกศพในคอนโดฯ

หลักฐานมัดตัวแน่นมือฆ่าหมกศพในคอนโดฯ

View icon 246
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 17.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจมีหลักฐานมัดตัวผู้ก่อเหตุฆ่าหมกศพในคอนโดฯ หลังพบบัตรผู้ตาย ทองคำแท่ง เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ หลังหนีซุกบ้านญาติ ทีเป็นอดีตผู้นำชุมขน ในจังหวัดชุมพร  

วันนี้ ( 31 พ.ค.67) หลังตำรวจสามารถตามจับกุมตัว นายภูริณัฐ หรือโฟร์ อายุ 27 ปี ได้ในพื้นที่จังหวัดชุมพร หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ฆ่าพ่อค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ หมกคอนโดฯ ในพื้นที่ จ.นนทบุรี โดยตำรวจชุดสืบสวนภาค 1 ได้แกะรอย จนทราบเส้นทางการหลบหนี พบว่า ได้จ้างวานรถแท็กซี่ จาก จ.ชลบุรี ให้ไปส่งที่ อ.หัวหิน จ.ประจวบขันธ์ แล้วโดยสารรถทัวร์ต่อมาลงที่บริเวณสี่แยกปฐมพร อ.เมืองชุมพร 

จากนั้นพบว่าโทรศัพท์ให้ญาติ นำรถเก๋งมารับไปยังบ้านญาติ ซึ่งเป็นอดีตผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่ง ที่ ม.4 ต.วังใหม่ อ.เมือง จ.ชุมพร ซึ่งห่างจากสี่แยกปฐมพร เพียง 20 กิโลเมตร โดยบ้านของอดีตผู้นำท้องถิ่นรายนี้ อยู่ห่างจากถนนเพชรเกษม สายชุมพร-ระนอง เส้นทางเข้า จ.ชุมพร เพียง 400 เมตร เป็นบ้านปูนชั้นเดียว ปลูกในสวนทุเรียน  กว่า 10 ไร่

ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 ได้สะกดรอยตามไปจับได้หลังจากที่สืบแน่ชัด จึงวางกำลังกระจายบุกเข้าตรวจค้นจับกุมได้ พร้อมยึดของกลางเป็นทองแท่งจำนวนมาก เสื้อผ้าที่ใส่ในวันก่อเหตุ บัตรของผู้เสียชีวิต

ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน ขอศาลออกหมายจับ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน ,ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง