ลูกชายไม่เคยสร้างความเจ็บช้ำใจ ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว

ลูกชายไม่เคยสร้างความเจ็บช้ำใจ ที่ทำไปเพราะป้องกันตัว

View icon 535
วันที่ 31 พ.ค. 2567 | 19.34 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
แม่มือฆ่าหมกศพในคอนโดฯ ยันลูกเป็นผู้ชายเต็มตัว มีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่เคยสร้างปัญให้ครอบครัว เรียนเก่งมาก แต่ที่ก่อเหตุเพราะป้องกันตัว หลังทวงเงินที่ถูกยืมไป 5 ล้านบาท 

วันนี้ ( 31 พ.ค.67) ความคืบหน้า ตำรวจจับกุมตัว นายภูริณัฐ หรือโฟว์ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุฆ่าพ่อค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ หมกศพในคอนโดมิเนียม แต่ถูกจับกุมได้ที่บ้านญาติ ในจังหวัดชุมพร หลังจากตำรวจชุดสืบสวน ภาค 1 สะกดรอยตามไปจับกุมได้ พร้อมยึดของกลางเป็นทองแท่งจำนวนมาก

ด้านนางดา แม่ของนายภูริณัฐ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่ได้ทราบเรื่องที่ลูกไปก่อเหตุฆ่าผู้อื่นตาย เพราะไม่ได้ใส่ใจในเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแทบทุกวัน กระทั่งวันนั้นได้เห็นชายต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าคนตายทางทีวี รู้สึกตกใจเพราะภาพที่เห็นนั้น เป็นคล้ายลูกตัวเอง  ต่อมาวันที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมา ลูกชายได้โทรมาบอกให้ออกมารับด้วย โดยลูกชายบอกว่ามากับรถทัวร์ปรับอากาศ ถึงชุมพร ประมาณ 5 ทุ่มเศษ และลูกยังบอกว่าให้แม่ออกมารับบริเวณสี่แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร โดยมาถึง 5 ทุ่มเศษ หลังจากที่รับแล้วก็ขับรถกลับบ้านทันที

นางดา กล่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ลูกกลับมาอยู่ที่บ้าน ตนพยายามสอบถามเกี่ยวกับคดีฆ่าหมกคอนโดกับลูก แต่ลูกชายบอกว่า ตำรวจก็จับคนร้ายได้เอง ตำรวจเก่งอยู่แล้ว ไม่มีทีท่าส่อพิรุธแต่อย่างใด ลูกใช้ชีวิตเป็นปกติทุกอย่าง แม้จะถามว่าคนในข่าวคือลูกหรือเปล่า ลูกชายไม่ตอบ และยังย้ำคำเดิมคือ เดี๋ยวตำรวจก็จับคนร้ายได้ กระทั่งช่วงสายของวันนี้ มีตำรวจจำนวนมาก ขับรถเข้ามาถึงที่บ้าน พร้อมแสดงหมายจับ รู้สึกช็อกที่คนร้ายคือลูกชาย ซึ่งลูกชายไม่ได้คิดจะหลบหนี แต่อย่างใด และรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่า นายไพศาล จริง

แม่ผู้ก่อเหตุ ยังเผยอีกว่า สำหรับสาเหตุ ตนเองได้ร่วมฟังในการสอบปากคำด้วย ลูกชายอ้างว่า ทำธุรกิจร่วมกับผู้ตาย และคนตายยังได้ยืมเงินของลูกชาย 5 ล้านบาท ซึ่งเงินส่วนใหญ่ ลูกชายจะโทรมาขอตน แต่เมื่อลูกทวงถาม ผู้ตายจะปฏิเสธ กระทั่งวันเกิดเหตุลูกชาย ได้พกอาวุธมีดไปป้องกันตัว เนื่องจากคนตายเริ่มไม่พอใจ เพราะตายมีรูปร่างสูงใหญ่ จึงกลัวถูกทำร้าย เมื่อทวงถาม นายไพศาล ก็แสดงอาการฉุนเฉียว และกระโดดบีบคอลูกชาย จนลูกชายต้องใช้อาวุธมีดแทงเพื่อป้องกันตัว

นางดา กล่าวต่ออีกว่า ตนเองไม่ได้ยกยอลูกชาย แต่ขอบอกว่าลูกชายไม่เคยสร้างความเจ็บช้ำน้ำใจ ให้กับตนและครอบครัวเลย ลูกชายเรียนดีมาก และยืนยันว่า ลูกชายเป็นผู้ชายเต็มตัว มีแฟนเป็นผู้หญิง ไม่ใช่เป็นคูเกย์ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้าแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง