พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดตั้งแต่ 6 ขวบ แม่แท้ ๆ ปักใจเชื่อว่าลูกโกหก

พ่อเลี้ยงล่วงละเมิดตั้งแต่ 6 ขวบ แม่แท้ ๆ ปักใจเชื่อว่าลูกโกหก

View icon 437
วันที่ 1 มิ.ย. 2567 | 10.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สืบนครบาลตามรวบพ่อเลี้ยง ล่วงละเมิดลูกเลี้ยงตั้งแต่ 6 ขวบ กระทำซ้ำ ๆ จนอายุ 12 ขวบ ขอให้แม่ช่วยแต่แม่กลับคิดว่าลูกสาวกุเรื่องโกหก กระทั่งป่วยไข้เลือดออกมา รพ. เล่าเหตุการณ์ให้หมอฟัง ผลตรวจร่างกายร่องรอยการฉีกขาดชี้ชัดนำไปสู่การออกหมายจับ

สืบนครบาล ตำรวจชุดจับกุมร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมนายอำนวย อายุ 60 ปี ก่อคดีล่วงละเมิดทางเพศลูกเลี้ยง หลังถูกดำเนินคดีหลบหนีการจับกุม ตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรีที่ จ.417/2567 ลงวันที่ 17 พ.ค. 67 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และเด็กนั้นอยู่ในความดูแล หรืออยู่ในความปกครอง หรืออยู่ภายใต้อำนาจด้วยประการอื่น” โดยจับกุมตัวได้ภายในซอยเพชรเกษม 84 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ

คดีนี้เกิดเหตุตั้งแต่ปี 2560 ต่อเนื่องถึงปี 2566 ขณะที่เด็กหญิงมีอายุเพียง 6 ขวบ และถูกกระทำต่อเนื่องจนเด็กหญิงอายุ 12 ขวบ โดยน้องคนนี้ได้พักอาศัยอยู่กับแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยง ที่ จ.ตาก พ่อเลี้ยงอาศัยจังหวะที่แม่ไม่อยู่บ้านล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงอยู่เป็นประจำ โดยข่มขู่ว่าหากเด็กเอาเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกใคร จะฆ่าแม่

เหตุการณ์เลวร้ายเกิดขึ้นซ้ำ ๆ กระทั่งครอบครัวย้ายเข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เด็กญิงพยายามจะบอกให้แม่รับรู้ แต่ก็ต้องเสียใจยิ่งกว่าเดิมเพราะแม่ไม่เชื่อ กลับเข้าข้างพ่อเลี้ยงมากกว่า กระทั่งเดือน พ.ค. 66 เด็กหญิงป่วยเป็นไข้เลือดออก ไปรับการรักษาที่โรงพยาบาล จึงมีโอกาสเล่าเหตุการณ์ให้หมอฟัง หมอได้ช่วยประสานนักสังคมสงเคราะห์ และตรวจร่างกาย พบว่า อวัยวะเพศของเด็กฉีกขาด ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง และแจ้งให้เจ้าพนักงานคุ้มครองสวัสดิภาพเด็กมารับตัวไปพักอาศัยที่บ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร พร้อมแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.หลักสอง ซึ่งต่อมามีการออกหมายจับ

สารวัตรแจ๊ะ หรือ พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น.ติดตามจับกุมตัว พ่อเลี้ยงได้ขณะอยู่กับแม่แท้ ๆ ของเด็กหญิง โดยแม่ของเด็กยังไม่เชื่อว่าสามีล่วงละเมิดลูกสาว มั่นใจว่าลูกสาวพูดไม่รู้เรื่อง ส่วนนายอำนวย (พ่อเลี้ยง) ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าอยู่กินกับแม่ของเด็กตั้งแต่เด็กหญิงผู้เสียหายอายุ 3 ขวบ เด็กพูดไม่รู้เรื่อง เป็นโรคออทิสติก เชื่อว่าเรื่องนี้เด็กเป็นคนกุเรื่องใส่ร้าย
   
พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะคำพูดของเด็กนั้นบริสุทธิ์มากกว่า และจากการฟังเรื่องราวจากเด็กสาวผู้เสียหายแล้ว ไม่น่าจะมีเหตุผลใดที่เด็กสาววัยเพียง 12 ขวบ จะต้องโกหกปรักปรำคนในครอบครัวเดียวกัน หากเธอไม่ถูกกระทำจริง แล้วคดีนี้พยานหลักฐานชั้นพนักงานสอบสวนก็เพียงพอ ให้ศาลอนุมัติการออกหมายจับผู้ต้องหารายนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง