ตร.ทำงานไว ถึงโรงพักแล้ว เจ๊ฟ้าทวงหนี้ครูโพสต์ประจาน

ตร.ทำงานไว ถึงโรงพักแล้ว เจ๊ฟ้าทวงหนี้ครูโพสต์ประจาน

View icon 194
วันที่ 1 มิ.ย. 2567 | 14.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจทำงานอย่างไว ตรวจสอบคลิปทำร้ายลูกหนี้ เคสเจ๊ฟ้าทวงหนี้ครูเอารูปโพสต์ประจาน เชิญตัวมาโรงพัก รวบรวมหลักฐานดำเนินคดี 

ความคืบหน้าหลังเพจอีซ้อขยี้ข่าว3 ได้โพสต์ภาพและข้อความ “ครูผู้ช่วยของโรงเรียนแห่งหนึ่งถูกแก๊งเงินกู้โหด โดยเจ๊ฟ้าได้พาสามีไปทำร้ายร่างกายครูผู้ช่วยคนนี้ เหตุเกิดใกล้โรงเรียน หลังเลิกงาน จากนั้นเจ๊ฟ้าได้นำรูปไปโพสต์ประจานต่อในสตอรี ทั้งที่ครูกู้ 10,000 บาท ที่ผ่านมาทยอยใช้คืนมาโดยตลอด แถมตอนนี้ครูผู้ช่วยคนดังกล่าวโดนไล่ออกจากโรงเรียน ยอมรับว่าเป็นหนี้ต้องใช้ แต่เจ้าหนี้ก็ไม่ควรทำรุนแรงแบบนี้ ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่จังหวัดราชบุรีช่วยตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมายกับบุคคลกลุ่มนี้ด้วย

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี มอบหมายให้ พ.ต.อ.อภิรัฐ พุ่มกุมาร รอง ผบก.ภ.จว.ราชบุรี สืบสวนติดตามผู้เสียหายและผู้ก่อเหตุ จนทราบว่าผู้ที่ปรากฎในคลิปคือ นายเชิดชัย และ น.ส.จันทร์จรา ตำรวจจึงได้เชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน ในส่วนของ น.ส.พัชรี ผู้เสียหาย ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวน หลังจากนี้ สภ.เมืองราชบุรี จะได้รวบรวมพยานหลักฐานและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

ทางด้านครูผู้ช่วยคนดังกล่าว ได้เดินทางมาร้องขอความช่วยเหลือกับเพจสายไหมต้องรอด พร้อมแจ้งรายละเอียดกรณีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง