งานเข้า ! หนุ่มไปนอนค้างบ้านกิ๊ก สร้อยทอง 2 บาทหาย

งานเข้า ! หนุ่มไปนอนค้างบ้านกิ๊ก สร้อยทอง 2 บาทหาย

View icon 361
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 15.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
งานเข้า ! หนุ่มไปนอนค้างบ้านสาว ลืมถอดสร้อยทอง 2 บาทไว้หัวเตียง พอมาหากลับไม่เจอ ด้านฝ่ายหญิง อ้างไปได้เอาสร้อยไป ลั่นฝ่ายชายเป็นแค่กิ๊ก ตนมีแฟนอยู่แล้ว

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30 น. ศูนย์วิทยุตำรวจภูธรจังหวัดตราด ได้รับแจ้งเกิดเหตุลักทรัพย์ใน ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด รุดไปตรวจสอบ

มาถึงที่เกิดเหตุพบ นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่หน้าบ้าน โดยให้การว่าสร้อยคอทองคำพระเลี่ยมทอง น้ำหนัก 2 บาท ของตนหายไป ก่อนจะพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่ถอดสร้อยคอวางไว้ บนหัวเตียงภายในห้องนอน ซึ่งบ้านเช่าหลังนี้เป็นของนางสาวบี (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ยืนรอให้รายละเอียดอยู่ภายในบ้าน

สอบถามนายเอ บอกว่า ตนกับนางสาวบี เริ่มคุยกันได้ประมาณ 1-2 เดือน เมื่อวานได้มาหานางสาวบี ก่อนจะนอนหลับ ตนได้ถอดสร้อยคอวางไว้บนหัวเตียง เมื่อตื่นนอนตนรีบกลับบ้านจึงลืมหยิบสร้อยกลับไปด้วย จนเช้ามืดที่ผ่านมาได้โทรศัพท์มาสอบถามและเข้ามาหา แต่ไม่เจอสร้อยแล้วจึงแจ้งตำรวจ

ด้านนางสาวบี บอกว่าตนกับนายเอ เป็นกิ๊กกัน เพราะตนมีแฟนอยู่แล้วและเรื่องนี้แฟนไม่รู้ หลังนายเอ โทรศัพท์มา ตนก็รีบหาให้ และให้นายเอ เข้ามาหาด้วย ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนเอาสร้อยทองไป

เบื้องต้นตำรวจให้ทั้งคู่ไปที่ สภ.เมืองตราด เพื่อเข้าพบพนักงานสอบสวนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง