ล่าโจรแสบ ทำทีมาดูทองฉวยโอกาสที่พนักงานเผลอ ชิงทอง 4 บาท

ล่าโจรแสบ ทำทีมาดูทองฉวยโอกาสที่พนักงานเผลอ ชิงทอง 4 บาท

View icon 89
วันที่ 30 ก.ย. 2567 | 19.57 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรแสบ! ทำทีมาดูทองก่อนฉวยโอกาสที่พนักงานเผลอ คว้าสร้อยทองจำนวน 2 เส้น หนักรวม 4 บาท วิ่งหนีไป 

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2567 ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนร้ายวิ่งราวทรัพย์ร้านทองดัง ภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าห้าที่สายตรวจ และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุ เป็นร้านทอง ภายในห้างสรรพสินค้า อยู่ที่ชั้น 1 โซนด้านหลังใกล้เคียงลาดจอดรถ

โดยคนร้ายได้ฉวยโอกาสช่วงที่พนักงานเผลอ ฉกสร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 2 บาท จำนวน 2 เส้น รวมมูลค่าประมาณ 169,760 บาท ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถามพนักงานร้านทอง พบว่า คนร้ายเป็นชาย รูปร่างผอมสูง สวมแว่นดำ สวมเสื้อคลุมสีดำ และมีผ้าพันแผลบนหัว เพื่ออำพรางใบหน้า โดยคนร้ายได้ทำทีเข้ามาขอดูสร้อยกำไลข้อมือ แต่เนื่องจากทางร้านไม่มีจึงเปลี่ยนใจมาขอดูสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท เมื่อพนักงานนำสร้อยคอมาให้ดู คนร้ายได้ขอดูลายอื่นเพิ่มเติม และได้ฉวยโอกาสช่วงที่พนักงานหันหลังไปหยิบสร้อยคออีกเส้นหนึ่ง คว้าสร้อยคอทั้งสองเส้นวิ่งหลบหนีไปทางด้านประตูข้าง ก่อนขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวพนักงานของร้านทองไปให้ปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง