หนุ่มตระเวนจับแมว ยัดถุงกระสอบ คาดนำไปกิน

View icon 92
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 07.11 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เรื่องนี้ทีมสนามข่าวได้รับแจ้งจากแม่ค้า พื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ว่าหมาและแมวที่เลี้ยงไว้ในหมู่บ้าน สูญหายไปอย่างน่าสงสัย เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูพบภาพชายคนหนึ่ง ไล่ต้อนจับแมวยัดใส่ถุงกระสอบ คาดนำไปกิน

กล้องวงจรปิดที่นางสาวนันทนา หรือ เจ๊ก้อย เป็นแม่ค้าลูกชิ้น นำมาให้ทีมสนามข่าวเผยแพร่ตามหาเบาะแสชายที่ปรากฏในกล้อง คาดเป็นแรงงานเมียนมาอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเธอ อยู่ที่ตำบลเขาหินซ้อน อำเภอพนมสารคาม จังหวัดฉะเชิงเทรา

โดยชายคนนี้ ทำทีด้อม ๆ มอง ๆ เห็นว่าปลอดคนก็เข้ามาเปิดฝาถังแช่วัตถุดิบที่เตรียมไว้ปรุงอาหารขายตามตลาดนัด วางไว้ท้ายรถกระบะจอดอยู่หน้าบ้าน แต่พอเปิดฝาถังแช่แล้วไม่พบอะไร ชายคนดังกล่าวก็เดินกลับไปที่บ้านที่เช่าพักอยู่ ไม่ถึง 10 นาที ก็เดินย้อนกลับมา

แต่คราวนี้สายตาจับจ้องไปที่ แมว เพศเมีย สายพันธุ์เปอร์เซีย ขนสีขาวออกครีม นอนสบายใจ ช่างไม่รู้อะไรเลยว่าตัวเองตกเป็นเป้า นอนอยู่บนถังแช่ ท้ายรถกระบะ เดินตรงไปจับแมวอุ้มเดินไปบ้านของแรงงานคนนี้ ก่อนเดินกลับมาพร้อมเพื่อน 1 คน ผ่านหน้าบ้านของเธอ

สังเกตในมือข้างซ้ายของชายคนนี้ หิ้วถุงกระสอบสีขาว ซึ่งผู้เสียหายเชื่อว่าเป็นถุงใส่แมวสุดรัก ที่ถูกลักไปอย่างแน่ ๆ ผู้เสียหาย เลี้ยงแมวไว้ทั้งหมด 2 ตัว หายไปทั้ง 2 ตัว แต่ตัวแรกไม่มีหลักฐาน กระทั่งตัวนี้มีกล้องบันทึกภาพไว้ได้

ก่อนหน้านี้คนในหมู่บ้านที่เลี้ยงหมาและแมว แล้วจู่ ๆ ก็สูญหายโดยไม่ทราบสาเหตุ ติดกันหลายตัวแล้ว เจ้าของบางรายตามหาพบแต่ซาก ขณะที่บางรายตามไปเจอขนแมว ลักษณะคล้ายถูกถลกหนังออกทิ้งไว้ พอมาเจอเหตุการณ์นี้ทำให้อดสงสัยไม่ได้ว่าชายคนนี้ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับหมา-แมว ในหมู่บ้านที่สูญหาย และเชื่อว่าน่าจะจับไปกิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง