ตำรวจยังสงสัยร่องรอยบนตัวทารก ที่พ่อ-แม่นำไปฝังดิน

View icon 97
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 06.07 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจยังตั้งข้อสงสัย รอยเขียวคล้ำบนตัวทารกอายุ 2 เดือน ที่ถูกพ่อแม่นำไปฝังดิน

เป็นคลิปคำรับสารภาพของผู้เป็นพ่อน้องไบรอั้น ว่าได้นำร่างลูกชายที่อายุ 2 เดือน ไปฝั่งที่บริเวณเชิงเขา ใกล้กับถนนทางขึ้นเขากับเทศบาลนครนครสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดนครสวรรค์ ที่กลุ่มของเพื่อน ๆ ของผู้เป็นพ่อน้องไบรอั้น นำเข้าแจ้งตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ จนตำรวจและแพทย์เวร ได้เข้าไปตรวจสอบ และพบร่างทารกอยู่ในสภาพเริ่มเน่าเปื่อย โดยแพทย์เวรได้นำร่างไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ ทั้งนี้เพื่อน ๆ ของผู้เป็นพ่อ รู้สึกผิดสังเกตหลังน้องไบรอั้นหายไปหลายวัน จึงสอบถามจนผู้เป็นพ่อบอกว่า ลูกได้เสียชีวิต หลังจากติดเชื้อในปอด และได้นำไปฝังดินไว้ เพราะทำอะไรไม่ถูก 

ขณะที่ตำรวจ สภ.เมืองนครสวรรค์ ได้ควบคุมตัวพ่อและแม่ของทารก ไปสอบสวน จนผู้เป็นพ่อให้การว่า ได้ร่วมมือกับภรรยา นำศพของน้องไบรอั้น ไปขุดดินแล้วฝังไว้ เป็นระยะเวลาเกือบ 2 สัปดาห์แล้ว จนกระทั่งเรื่องแดงขึ้นมา เพราะกลุ่มเพื่อนที่มาหาที่บ้านเค้นถามอย่างหนัก แต่ปฏิเสธว่าไม่มีการทำร้ายลูกจนเสียชีวิตแต่อย่างใด แต่ที่นำไปฝังเพราะกลัวแม่ที่รักหลานมากจะช็อก

ขณะที่ตำรวจมีข้อสงสัย เนื่องจากที่ร่างของทารก มีรอยเขียวคล้ำ แต่แพทย์เวรไม่สามารถยืนยันได้ จึงต้องนำร่างไปชันสูตร เพื่อให้ทราบว่าเป็นร่องรอยอะไร ส่วนการตรวจหาสารเสพติด ไม่พบสารเสพติดในตัวของพ่อและแม่ของเด็ก แต่คำให้การบางอย่าง ยังอยู่ในความสงสัยของตำรวจ เนื่องจากยังคงให้การคลุมเครือ จึงยังคงต้องมีการสอบปากคำอย่างละเอียด พร้อมกับสอบพยานอีกหลายปาก รวมถึงเพื่อนของนายนิพนธ์

ขณะที่ผู้เป็นแม่ของพ่อน้องไบรอั้น ได้เดินทางไปพบกับลูกชาย พร้อมเล่าว่า แม้ไม่ค่อยได้เลี้ยงดูหลาน แต่ก็ซื้อของกินของใช้สำหรับเด็กมาให้ตลอด ทราบแต่เพียงว่าหลานป่วยบ่อย ส่วนลูกชายเป็นคนที่ว่าง่าย เชื่อฟังมาตั้งแต่เด็ก ๆ หลังทราบเรื่องยอมรับตัวเองเครียดมาก พร้อมกับบอกลูกชายให้พูดตรง ๆ ว่าเกิดอะไรขึ้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง