หนุ่มวัย 20 ปี ขึ้นลำปืนยิงปลา ลูกดอกฉมวกเหล็กพุ่งเสียบหน้าอกแฟนสาว บาดเจ็บ

หนุ่มวัย 20 ปี ขึ้นลำปืนยิงปลา ลูกดอกฉมวกเหล็กพุ่งเสียบหน้าอกแฟนสาว บาดเจ็บ

View icon 322
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 08.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 20 ปี วางปืนยิงปลาที่ขึ้นลำไว้ แต่ปื่นลั่นลูกดอกฉมวกเหล็กพุ่งเสียบหน้าอกแฟนสาว ที่นอนอยู่บนเตียง บาดเจ็บ

วันนี้ (4 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ ศูนย์วิทยุสมาคมอยุธยารวมใจหน่วยกู้ภัยอยุธยา ได้รับแจ้งมีผู้บาดเจ็บถูกฉมวกเหล็กยิงปลาพุ่งใส่หน้าอก เหตุเกิดภายในบ้านพักหลังหนึ่งในอำเภอพระนครศรีอยุธยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมประสานทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ให้ความช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกพื้นสูง บริเวณใต้ถุนบ้านบนเตียงนอน พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ชื่อ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี นอนหายใจรวนริน มีลูกดอก ฉมวกเหล็ก หาปลายาว 25 ซม.ปักบริเวณเหนือหน้าอกด้านขวา ลึกเข้าไปประมาณ 5-10 เซนติเมตร ทีมแพทย์กู้ชีพโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยาอย่างเร่งด่วน ผ่านำฉมวกยิงปลาออก

สอบถาม นายยศพล อายุ 20 ปี แฟนหนุ่ม เล่าว่า ตนเองจะเดินออกไปหาพ่อ เพื่อเอาปืนยิงปลาไปให้ และตนเองก็ขึ้นลำไว้ แต่ไม่ได้ขึ้นไว้สุด ขึ้นไว้แค่หัว เงี่ยงข้างหน้ามัน และวางปืนเอาไว้ยังไม่ได้กด อยู่ดี ๆ ลูกดอกก็พุ่งออกไปถูกแฟนสาวที่นอนเล่นอยู่บนเตียง ตนเองตกใจ เห็นแฟนได้รับบาดเจ็บจึงรีบวิ่งไปบอกพ่อที่อยู่บ้านอีกหลังหนึ่งให้มาช่วยเหลือ ก่อนรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยอยุธยามาช่วยเหลือ

ทางด้าน นายรัฐภูมิ อายุ 40 ปี พ่อของนายยศพล กล่าว่า ตอนนนั้นตนเองอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง และลูกชายบอกว่าแฟนถูกลูกดอกฉมวกเหล็กยิงปลาปักที่หน้าอก ตนจึงรีบมาดูก็พบว่าแฟนของลูกชายนอนได้รับบาดเจ็บแล้ว โดยเรื่องราวก่อนเกิดหตุเป็นอย่างไรตนเองไม่ทราบ ส่วนปืนนั้นก็เป็นปืนยิงปลาของที่บ้าน ซึ่งลูกชายจะนำมาคืนให้ โดยลูกดอกฉมวกเหล็กยิงปลานั้นมีความยาว 25 ซม.และบริเวณปลายเหล็กจะเป็นแง่งสามเหลี่ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง