ชายถูกแทง กลัวเข็มไม่ขอไปโรงพยาบาล

View icon 215
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อชายก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน คว้ามีดไปจะไปทำร้าย แต่กลับถูกคู่กรณีใช้ขวานฟันจนบาดเจ็บ พอกู้ภัยจะไปทำแผลให้ ชายคนนี้ก็ไม่ยอม บอกว่ากลัวเข็ม แถมยังไม่ขอไปโรงพยาบาลเพื่อพบหมอด้วย

เป็นภาพขณะที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยตามหาชายที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ วิ่งหนีเข้าไปในสวนกล้วยในซอยหลังโรงเรียนวัดทุ่งคา ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ตามหาอยู่ประมาณ 15 นาที ไปพบผู้บาดเจ็บนอนแอบอยู่ข้างบ้านของชาวบ้าน ทราบชื่อคือ นายศราวุธ อายุ 42 ปี ถูกขวานฟันเข้าที่บริเวณคาง เป็นแผลยาวลึก มีเลือดไหลนองตามร่างกาย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาล และจะนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บโวยวายไม่ยอมไปโรงพยาบาล บ่นอยู่ตลอดเวลาว่ากลัวเข็ม ไม่อยากไปหาหมอ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้ผู้บาดเจ็บไปโรงพยาบาลนานกว่าครึ่งชั่วโมง จนผู้บาดเจ็บใจอ่อนยอมไปโรงพยาบาล

ส่วนเหตุการณ์พอสรุปได้ว่า ชายคนเจ็บบอกจะไปตามหาภรรยา พอไปถึงบ้านผู้ก่อเหตุก็บอกว่าจะมาตามหาภรรยา จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เอาขวานออกมา ทางฝ่ายคนเจ็บก็ชักมีดออกมาเหมือนกัน ก็ต่างคนต่างฟัน แต่คนเจ็บพลาดโดนขวานฟัน ก่อนจะวิ่งหนีออกมา จนลูกสาวและเมียมาเห็นว่าบาดเจ็บ จึงแจ้งกู้ภัยให้มารับ ส่วนเรื่องดำเนินคดีต้องรอให้รักษาบาดเจ็บแล้วก็เข้าแจ้งความอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง