ไฟช็อตตกเครื่องเล่น อาการสาหัส พ่อเรียกเยียวยา 5 แสน

ไฟช็อตตกเครื่องเล่น อาการสาหัส พ่อเรียกเยียวยา 5 แสน

View icon 168
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 17.46 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อเรียกเงินเยียวยา 5 แสน หลังลูกสาวถูกไฟช็อตตกเครื่องเล่นอาการสาหัส ด้านผู้จัดการควบคุมงานบอกต้องรอเจ้าของกลับจากเมืองนอก แล้วเจรากันอีกครั้ง

ความคืบหน้าเหตุการณ์ ผู้หญิง 2 คน  ได้ไปเล่นเครื่องเล่นTAGADA (ทากาด้า) ในสวนสนุกเคลื่อนที่ งานมหกรรมสวนสนุกนานาชาติ ที่มาตั้งให้บริการเช่าพื้นที่ที่ลานห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจังหวัดสิงห์บุรี แต่ระหว่างที่กำลังจะลงจากเครื่องเล่น ผู้หญิงอายุ 19 ปี ได้เอามือจับราวบันไดแล้วเกิดไฟช็อก จนหมดสติร่วงลงมาจากเครื่องเล่น หน้ากระแทกเหล็กด้านล่าง ทำให้กระดูกหน้าผากแตก เลือดกำเดาไหล ปวดคอ มีแผลถลอกที่หน้า และจากการตรวจพบว่ากระโหลกร้าว บาดเจ็บสาหัส 1 คน ส่วนอีกคนถูกไฟช็อตเช่นกันแต่ไม่สลบ

ด้านผู้จัดการสวนสนุก เผยว่า ไฟที่ช็อตนั้นเกิดจากไฟรั่วจากไฟประดับที่มาพาดผ่านเครื่องเล่น ยืนยันกับพนักงานสอบสวนแล้วว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและจะเยียวยาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นอย่างดี

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : น.ศ.ปี 2 เล่นเครื่องเล่นในสวนสนุก ถูกไฟช็อตร่วงพื้น หน้ากระแทก-กะโหลกร้าว

ต่อมาผู้จัดการเครื่องเล่นสวนสนุกได้นัดเจรจาค่าเยี่ยวยาที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองสิงห์บุรี โดยพ่อของหญิง อายุ 19 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้เรียกเงินเยียวยา 5 แสนบาท เพื่อเป็นค่าดูแลหลังจากที่ลูกสาวออกจากโรงพยาบาล แต่ผู้จัดการควบคุมการจัดงาน บอกว่าม่มีอำนาจการตัดสินใจ ตอนนี้เจ้าของอยู่เมืองนอก ต้องรอเจ้าของกลับมาก่อน และนัดเจรจากันอีกครั้งในวันที่ 17 มิถุนายน 2567

ร.ต.อ.จิรเดช ดวงรัศมี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสิงห์บุรี เจ้าของคดีลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง