แม่ความจำเสื่อม อยู่กับศพลูก 3 วัน จ.สิงห์บุรี

View icon 91
วันที่ 5 มิ.ย. 2567 | 07.05 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เกิดเรื่องน่าเศร้ากับคุณยาย อายุ 80 ปี ที่จังหวัดสิงห์บุรี เป็นโรคความจำเสื่อม ไม่รู้ว่าอยู่กับศพลูก นานถึง 3 วัน จนเพื่อนบ้านได้กลิ่น งัดหน้าต่างเหล็กดัดเข้าไปช่วยนำตัวออกมา 

เพื่อนบ้านเห็นผิดสังเกตมา 3 วันแล้ว ซ้ำยังได้กลิ่นเหม็นรุนแรง โชยออกมาจากบ้านปูนชั้นเดียว ตำบลต้นโพธิ์ อำเภอเมืองสิงห์บุรี ที่มี นางทองหล่อ อายุ 80 ปี อาศัยอยู่กับ นายเดชา อายุ 55 ปี ลูกชาย

ตัวของนางทองหล่อเอง ไปไหนมาไหนไม่สะดวกแล้ว และยังป่วยเป็นโรคความจำเสื่อมอีก ทำให้ต้องนั่ง ๆ นอน ๆ อยู่บนเตียงไม้ในบ้าน ส่วนลูกชายที่คอยดูแล ก็มีโรคประจำตัวเช่นกัน ทั้งความดันและเบาหวาน เพื่อนบ้านจึงตัดสินใจงัดหน้าต่างเหล็กดัดเข้าไปดู และพบว่า นางทองหล่อ ยังอยู่ดี เพียงแต่มีคราบปัสสาวะและอุจจาระเลอะเปรอะเปื้อนอยู่บนที่นอน ส่วนลูกชายเสียชีวิตแล้ว อยู่ในห้องพักส่วนตัว สภาพร่างเริ่มขึ้นอืด และส่งกลิ่นรุนแรง จนต้องใช้ควันธูปกลบกลิ่น

เบื้องต้นได้แจ้งตำรวจ สภ.เมืองสิงห์บุรี ไปร่วมชันสูตร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2-3 วัน แต่นางทองหล่อไม่รู้เรื่อง จึงต้องนำร่างส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาล เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

สำหรับ นางทองหล่อ ญาติอยู่ระหว่างการพูดคุยกันว่าจะให้ใครรับไปดูแล เพราะทุกคนหลังจากที่มีครอบครัวแล้ว ก็แยกย้ายไปทำงานต่างถิ่นกันหมด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง