ราชบุรีปั่นป่วน สาวสองแสบแท็กทีมซิ่ง จยย.ตระเวนลักทรัพย์ทั่วโพธาราม

ราชบุรีปั่นป่วน สาวสองแสบแท็กทีมซิ่ง จยย.ตระเวนลักทรัพย์ทั่วโพธาราม

View icon 176
วันที่ 5 มิ.ย. 2567 | 14.32 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เตือนภัย ชาวโพธาราม จ.ราชบุรี หลังเจอสาวประเภทสอง 2 คน ขี่จักรยานยนต์ตระเวนลักทรัพย์ร้านค้าทั่วพื้นที่ สุดแสบหลอกร้านแรก ผ่านไป 30 นาที ตุ๋นอีกร้านต่อ

ราชบุรีปั่นป่วน วันนี้(5 มิ.ย.2567) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านค้าของนาง เกษร อายุ 68 ปี ชาวบ้านหมู่ 5 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ลงรูปภาพนิ่งที่แคปจากกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นคนร้ายและเป็นสาวประเภทสอง 2 คน พร้อมกับข้อความว่า "ขออนุญาต รบกวนเพื่อนพ้องและพี่น้อง ที่อยู่ อ.โพธาราม และ อ.ใกล้เคียงใน ราชบุรีครับ  เมื่อเวลา 16.50 น. ได้มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง 2 คน ก่อเหตุลักทรัพย์ที่ร้านค้าในตำบลท่าชุมพล และในเวลา 17.09 น.ได้ก่อเหตุซ้ำใน ต.บางโตนด และได้ขับรถกลับไปทาง อ.โพธาราม หากเพื่อนพ้องและพี่น้องท่านใดพบเห็นผู้ก่อเหตุตามในภาพ ขอความกรุณาช่วยส่งเบาะแส หน่อยครับผม จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ" ซึ่งหลังจากที่ลงข้อความและรูปคนร้ายไป ได้มีคนเข้ามากดถูกใจเป็นจำนวนมาก

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของร้าน พบว่าในวันที่ 2 มิ.ย.2567 ที่ผ่านมา ช่วงเวลา 16.50 น. ได้มีคนร้ายเป็นสาวประเภทสอง 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านค้า และทำทีลงมาสั่งซื้อน้ำและซื้อเหล้า ซึ่งเมื่อแม่ค้าหันมาหยิบของคนร้ายได้ขโมยกระเป๋าสตางค์และเหล้าไป 1 ขวด  พร้อมกับขี่รถออกจากร้านไป 
        
จากการสอบถามนางเกษรได้กล่าวว่าคนร้ายมาจอดรถซื้อน้ำอัดลม 1 ถุง คนร้ายมากัน 2 คน เป็นกะเทยทั้งคู่ คนที่ลงมาบอกว่าป้าตักน้ำแข็งมาเดี๋ยวเขาเทน้ำอัดลมเอง แล้วก็ถามว่ามีเหล้าขายไหม เราก็บอกไปว่ามีซึ่งเราจะเก็บเหล้าไว้ในบ้าน ตอนที่เดินไปเอาเหล้าเราก็หอบเอากระเป๋าสตางค์ไปด้วย พอออกมาเขาก็ให้คิดเงินเลย พอคิดแล้วยอด 300 บาท แต่เขาก็ยังไม่ยอมจ่ายเงิน แล้วเขาก็สั่งน้ำแดงเพิ่มอีก 1 ถุง  เอาน้ำแข็งน้อย ๆ ซึ่งพอเราก็เอากระเป๋าเงินวางไว้บนโต๊ะ เพื่อที่จะหันหลังก้มลงไปตักน้ำแข็ง อีกคนก็เตรียมกลับหัวรถ และได้ยินเสียงรถขับไปเลย พอมารู้อีกทีกระเป๋าเงินก็หายไปด้วย ภายในกระเป๋ามีเงินสดกว่า 2,000 บาท ลอตเตอรี่ 4 ใบ เครื่องคิดเลขราคากว่า 1,000 บาท ลักษณะคนร้ายเป็นกะเทยทั้ง 2 คนไว้ผมยาว ไม่เคยเห็นหน้าคนร้ายมาก่อน อยากให้ตำรวจช่วยติดตามจับคนร้ายมาดำเนินคดี จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก ซึ่งหลังเกิดเหตุลูกชายก็ขับรถไล่กวดไปแต่ไม่ทัน จึงเข้าแจ้งความ ทราบต่อมาอีกว่าคนร้าย 2 คนนี้ ก่อนที่จะมาก่อเหตุที่ร้าน ก็ได้ไปก่อเหตุแถวร้านค้าในเขตตำบลท่าชุมพล ได้น้ำมันเบนซินไป 5 ขวด ทิ้งช่วงแค่  30 นาทีก็มาก่อเหตุที่ร้านตน แต่ก่อเหตุที่เขตท่าชุมพล คนร้ายขับขี่จักรยานยนต์สีออกดำ แต่มาที่ร้านใช้รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า มีโอ สีฟ้าขาว ซึ่งคนร้ายเปลี่ยนรถเพื่อไม่ให้เป็นจุดสนใจ แต่เชื่อว่าถ้ายังจับไม่ได้ก็อาจจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก