ลุงวัย 67 ปี ยอมรับแล้ว เอาเงินเบี้ยคนชรามาซื้อบริการสาว 23 จริง

ลุงวัย 67 ปี ยอมรับแล้ว เอาเงินเบี้ยคนชรามาซื้อบริการสาว 23 จริง

View icon 590
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 10.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ลุงวัย 67 ปี ยอมรับแล้ว เอาเงินเบี้ยคนชรา มาซื้อบริการสาว 23 จริง สารภาพ ซื้อครั้งละ 100-200 บาท ขณะที่แม่ของสาววัย 23 ยืนยัน ไม่เคยบังคับให้ลูกสาวขายบริการ แต่ตัวเองเสพยาอาทิตย์ละครั้ง

วันที่ 6 มิ.ย.67 จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 23 ปี ได้หนีออกจากบ้านเช่าหลังหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ไปขอความช่วยเหลือกับนายวรุต ขำเอนก ผู้อำนวยการมูลนิธิเพื่อให้โอกาส ที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ โดยเธออ้างว่าทนไม่ไหวที่ถูกแม่แท้ ๆ บังคับให้ไปหลับนอนกับชายสูงอายุ ซึ่งเป็นเจ้าของห้องเช่าแลกกับเงินครั้งละ 200 – 1,000 บาท เพื่อที่แม่จะเอาเงินดังกล่าวไปจ่ายค่าเช่าห้อง และซื้อยาบ้าเสพ หากเธอไม่ยอมทำตามที่แม่บังคับ ก็จะถูกแม่ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ท่อ พีวีซี.ทุบตีตามแขน ขา แผ่นหลัง ทั้งใช้ธูปที่จุดไฟจี้ตามร่างกาย บางครั้งก็จับศรีษะโขกกับพื้นเลือดออก จนต้องจำใจยอมทำตามที่แม่บังคับมาตลอดรวมประมาณ 10 ครั้ง ซ้ำร้ายไปกว่านั้นหากเธอดิ้นขัดขืนไม่อยากร่วมหลับนอนกับชายที่ซื้อบริการ ก็จะใช้โซ่ล่ามเอาไว้ บางครั้งก็ใช้โซ่เฆี่ยนตี และใช้มือบีบคอ ซึ่งล่าสุดถูกกระทำเมื่อวันที่ 4 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา จนเธอรับไม่ไหวทั้งสภาพร่างกายและจิตใจ จึงตัดสินใจหนีออกไปขอความช่วยเหลือ

ล่าสุด ตำรวจได้นำตัวนายรัตน์ อายุ 67 ปี ลุงคนดูแลห้องเช่าให้ลูกชาย มาสอบสวน โดยนายรัตน์ อ้างว่า น.ส.เอ มักจะมาเคาะที่ประตูห้องพักรบเร้าเป็นประจำ ยอมรับว่าเคยมีเพศสัมพันธ์กับ น.ส.เอ จริงแค่ 2 ครั้ง เท่านั้น โดยตนเองจะนำเงินจากเบี้ยคนชรา ซึ่งได้เดือนละ 600 บาท มาจ่ายครั้งละ 100 -200 บาท และมารู้ภายหลังจาก น.ส.เอ ป่วยเป็นจิตเวช เพราะเห็นเดินทั่วหมู่บ้าน

ด้านแม่หญิงของวัย 23 ปี กล่าวว่า ยืนยันไม่เคยบังคับลูกสาวให้ขายบริการทางเพศ มีแต่ห้ามปราบ ยอมรับว่า เคยทำร้ายลูก เพราะไม่เชื่อฟัง แต่เสพยาบ้าแค่อาทิตย์ละ 1 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ชาวบ้านใกล้เคียง กล่าวว่าเมื่อหลายวันก่อนได้ยินเสียง น.ส.เอ ร้องขอความช่วยเหลือ ถูกแม่เอาไม้ตีที่ขาหลายครั้ง และร้องว่า“ แม่ทำหนูทำไม หนูเจ็บ ” ซึ่งตนก็นั่งมองอยู่ แต่ไม่รู้ว่าตีลูกเพราะอะไร

ส่วนทางด้านคดี พ.ต.ท.ไชยา สระโสม รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ ได้แจ้งข้อหานายรัตน์ ในข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ" และ แม่ของหญิงวัย 23 ปี ตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง ซึ่งยอมรับว่าเพิ่งเสพยาบ้ามา แจ้งข้อหา"เป็นธุระจัดหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น""