ทหารรวบเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญ พร้อมอาวุธปืน

View icon 294
วันที่ 6 มิ.ย. 2567 | 22.23 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ทหารหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบ ที่ 25 จับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายย่อย ก่อนสอบสวนขยายผลตามไปจับกุมเอเยนต์ค้ายาเสพติดรายสำคัญที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องการตัว ได้พร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 40,000 เม็ด

พันเอก อภิชัย เรืองฤทธิ์ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจ กรมทหารราบที่ 25 กองกำลังเทพสตรี ได้รับรายงานจาก กองร้อยทหารราบที่ 2521 ว่า สามารถจับกุมเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติดรายย่อยได้ 1 คน จึงสั่งการให้สอบสวนขยายผลไปสู่ผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญ ในพื้นที่บ้านห้วยปลิง หมู่ 7 ตำบลราชกรูด อำเภอเมือง จังหวัดระนอง จนสามารถติดตามควบคุมตัว นายบี นามสมมุติ เอเยนต์ค้ายาบ้ารายสำคัญที่ทางเจ้าหน้าที่ต้องการตัว

นอกจากนายบีจะยอมรับสารภาพแล้ว ยังเผยด้วยว่ายังมียาเสพติดอีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่ภายในสวนปาล์มน้ำมันใกล้บ้าน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายบี ไปทำการตรวจสอบ และชี้จุดที่ซุกซ่อนยาบ้า ก่อนพบยาบ้าถูกใส่ไว้ภายในขวดพลาสติกใส ซุกซ่อนไว้ใต้ทางปาล์ม เมื่อเปิดออกมาพบยาบ้าจำนวนหลายมัด รวม กว่า 38,000 เม็ด พร้อมกับบอกด้วยว่า มีอาวุธปืนพร้อมเครื่องกระสุนปืน ซุกซ่อนอยู่ที่ขนำในพื้นที่ใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ จึงเดินทางไปตรวจสอบ และพบอาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อค 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืน จำนวน 24 นัด

เจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ราชกรูด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง