รวบ หนุน จรัญ35 เอเยนต์ค้ายาเสพติดให้เยาวชน

View icon 199
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 11.32 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจสืบสวนนครบาล ไปจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้อีก 2 คดี คดีหนึ่งต้องใช้คำว่าไม่เข็ดไม่หลาบ ส่วนอีกคดี จะปฏิเสธว่าแค่รับโอนเงินอย่างเดียวไม่ผิด ไม่ได้

ผู้ต้องหาคนนี้ คือ นายปัญญาวุฒิ หรือ "หนุน จรัญ35" เป็นเอเย่นค้ายาเสพติด เคยมีประวัติถูกจับกุมข้อหาครอบครองอาวุธปืน และ มียาเสพติดไว้ในครอบครอง ในพื้นที่ สภ.บางบัวทอง เมื่อปี 2561 พอพ้นโทษออกมาก็ไม่เข็ดหลาบ ยังวนเวียนอยู่กับการซื้อขายยาเสพติด เลยถูกตำรวจสืบสวนนครบาล บุกไปจับกุมตัวได้ที่บ้านพัก ในซอยปากน้ำกระโจมทอง เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ พร้อมของกลางยาบ้าที่เหลืออยู่ 101 เม็ด เจ้าตัวรับว่า ก่อนหน้านี้ได้ทยอยขายไปบางส่วนแล้ว ส่วนยาที่ได้มา รับมาจากชายไม่ทราบชื่อในพื้นที่อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี

อีกคดีตำรวจหน่วยเดียวกันไปจับกุม นางสางศิริพร หรือ "บี" อายุ 30 ปี ได้ที่หน้าห้องพักไม่มีชื่อ ในตำบลบางไผ่ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี หลังขยายผลมาจากคดีการจับกุม นายธนพล ผู้ค้ายาเสพติดเมื่อปี 2564 ว่าได้ติดต่อซื้อยาบ้ามาจาก นายสุรศักดิ์ หรือ "เป็ด" และ นางสาวศิริพร ภรรยาของนายเป็ด ผ่านแอปพลิเคชัน เม็ดละ 10 บาท ซึ่งแต่ละครั้งก็จะโอนเงินเข้าบัญชีของ นางสาวศิริพร และจากการสอบถาม เจ้าตัวก็ยอมรับว่า ได้รับโอนเงินค่ายาเสพติดให้กับสามีจริง ก่อนจะนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน