รถชนท้ายกันอย่างจัง มีทั้งผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

รถชนท้ายกันอย่างจัง มีทั้งผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต

View icon 527
วันที่ 7 มิ.ย. 2567 | 07.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
กระบะกลับจากเที่ยวทะเลชนท้ายรถเก๋งอย่างแรง คนนั่งกระเด็นตกจากถนนสูง 6 เมตร ซึ่งด้านล่างเป็นอุโมงค์ทางลอด มีผู้บาดเจ็บ 5 คนเสียชีวิต 3 คน

เมื่อเวลา 23.00 น.คืนที่ผ่านมา ( 6 มิ.ย.67 ) พันตำรวจโทหญิงวรีย์ สร้อยสง่า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์กันบนถนนสายเลี่ยงเมืองลพบุรีบริเวณพื้นที่ หมู่ 3 ตำบลโคกลำพาน อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี มีคนรับบาดเจ็บจำนวนหลายรายและชีวิต จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊งและหน่วยกู้ชีพลพบุรี ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุอยู่ถนนบนทางลอดอุโมงค์กลับรถพบรถยนต์นิสสันสีดำ กว 3145 ลพบุรี สภาพถูกชนท้ายด้านขวา ล้อขวาแตกจอดบนถนนมีนายณัฐกรรอายุ 62 ปี คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ ห่างไปอีกประมาณ 50 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บน 3620 สระบุรี  สภาพด้านหน้าซ้ายพังเสียหาย ล้อหน้าซ้ายยางแตก ทั้ง 2 คันจอดชิดอยู่ขอบทางแทงแบร์ริเออร์ส่วนบนถนนพบผู้โดยสารมากับรถกระบะกระเด็นตกจากรถอยู่บนถนน 3 ราย และกระเด็นตกจากถนนที่สูง 6 เมตร ลงมาด้านล่างอีก 5 ราย ซึ่งบริเวณดังกล่าวเป็นอุโมงค์ให้รถวิ่ง ต่อมา 1 ใน 5 รายที่ตกลงมาคือ นางสาววันนิสา อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบไม่พบชีพจร จึงได้ช่วยกันปั๊มหัวใจแต่ไม่สามารถเยื้อชีวิตเอาไว้ได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอีก 7 รายได้รับบาดเจ็บลำเรียงส่งรักษาโรงพยาบาลอานันทมหิดล และโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราย ล่าสุดได้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย

จากการสอบสวนทราบว่ารถทั้ง 2 คันได้วิ่งตามกันมาก่อนที่รถกระบะกลับทางเที่ยวทะเลชลบุรี กำลังมุ่งหนาไปจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ได้ไปชนท้ายรถเก๋งเข้าอย่างจัง ทำให้ผู้โดยสารที่มากับรถกระบะกระเด็นตกรถไป จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว