เด็ก 14 ขี่รถจยย.ล้มเข้าใต้รถบรรทุก 6 ล้อ ถูกทับไส้ทะลักดับคาถนน

เด็ก 14 ขี่รถจยย.ล้มเข้าใต้รถบรรทุก 6 ล้อ ถูกทับไส้ทะลักดับคาถนน

View icon 1.2K
วันที่ 8 มิ.ย. 2567 | 09.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เด็กชายวัย 14 ปี ขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักล้มไถลเข้าใต้รถบรรทุก 6 ล้อ ถูกรถทับไส้ทะลัก เสียชีวิตคาถนน

วันนี้ (8 มิ.ย. 67) พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ คำมานะ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกทับรถจักรยานยนต์ และมีผู้เสียชีวิตบนถนนสุขุมวิท ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ

ณ ที่เกิดเหตุพบร่าง ด.ช.พี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน มีแผลถลอกตามร่างกาย แผลฉีกขาดที่คาง และแผลฉีกขาดขนาดใหญ่ที่ช่วงเอวซ้ายมีไส้ทะลักออกมา ห่างไปไม่ไกลพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ สภาพพังยับเยินทั้งคันจากการถูกรถเยียบ ส่วนรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

จากการสอบถาม นายเอก อายุ 21 ปี รุ่นพี่ของผู้ตาย เล่าว่า ด.ช.พี ขี่รถมาคนเดียว ขณะนั้นตนขี่รถออกมาถึงหน้าปากซอยยัวซ่าก็ได้ยินเสียงรถชน ตนหันไปมองก็เห็นผู้ตายล้มลงแล้ว และมีน้องคนอื่นขี่รถไปถ่ายทะเบียนของรถบรรทุกเอาไว้แล้ว

ทางผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเห็นผู้ตายขี่รถมาตามปกติ มีรถบรรทุก 6 ล้อขับตามหลังมา รถบรรทุกเกี่ยวรถผู้ตายจนล้มแล้วทับผู้ตายและรถจักรยานยนต์ ทางรถบรรทุกก็หยุดรถเปิดไฟผ่าหมาก ชะลอรถ ก่อนจะขับออกไป ตนจึงขับรถเข้าไปดูผู้ตาย ตอนแรกผู้ตายก็ลุกขึ้นนั่งได้และก็ทิ้งตัวนิ่งไป ตนจึงรีบโทรศัพท์แจ้ง 1669

หลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ พร้อมนำคลิปจากกล้องติดท้ายรถมอบให้ไว้เป็นหลักฐาน โดยในคลิปแสดงให้เห็นว่า รถบรรทุกขับมาในเลนซ้ายตามปกติ ก่อนผู้ตายจะขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วในเลนกลาง และเสียหลักพลิกคว่ำไถลเข้าใต้รถบรรทุกจนเป็นเหตุให้ถูกล้อรถด้านหลังทับเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้อาสากู้ภัยนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช และสอบปากคำคนขับรถบรรทุก เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป