กัน จอมพลัง ช่วย 3 พี่น้อง ถูกพ่อเมายาเสพติดคลั่งทำร้าย

View icon 116
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 05.05 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - "กัน จอมพลัง" ประสานตำรวจเร่งตามตัวพ่อใจร้าย คลั่งยา ทุบตี ตบหน้าลูก 3 คน จนคิ้วแตก ช้ำไปทั้งตัว หลังจากป้า ทนเห็นสภาพหลานไม่ได้ ร้อง "กัน จอมพลัง" เข้าช่วย

สภาพจิตใจตอนนี้ โล่งใจทั้งป้า โล่งใจทั้งเด็ก หลังจากที่ กัน จอมพลัง เข้าช่วยเหลือพาตัวเด็ก 3 คน ออกมาจากบ้านที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพราะถูกพ่อแท้ ๆ ทำร้าย ทุบตี ตบหน้าจนคิ้วแตก หนักสุดใช้เข็มขัดฟาดจนช้ำไปทั่วตัว ชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้น ได้ยินเสียงร้องขอชีวิตแทบทุกวัน แต่ไม่มีใครกล้าให้ความช่วยเหลือ เพราะเคยเห็นพฤติกรรมของพ่อคลุ้มคลั่ง ตามเนื้อตัวของเด็ก ๆ เต็มไปด้วยรอย บาดแผลจากการถูกทำร้าย ไม่เว้นแม้แต่แม่เด็ก

มีข้อมูลว่า ก่อนที่ กัน จอมพลัง จะเข้าไปช่วย เด็ก ๆ ถูกต้องขัง เพราะพ่อบังคับให้ไปขโมยของมาขาย หาเงินซื้อยาเสพติดให้ โดยพ่อต่อรองจับเด็กไว้เป็นตัวประกัน

ป้าเด็ก เล่าว่า ทราบเรื่องไม่นานว่าหลานถูกทำร้าย จึงอาศัยช่องโหว่งหลังเลิกเรียนพาตัวเด็กคนโต อายุ 8 ขวบ ออกมาแล้ว เหลืออีก 2 คน น้อง 5 ขวบ และ 3 ขวบ ที่ กัน จอมพลัง ได้พาตัวออกมา ทั้ง 2 คน มีอาการหวาดกลัว และระแวงคนรอบตัว แต่ไร้เงาผู้เป็นพ่อ โดยทางเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้าที่ กัน จอมพลัง จะไปถึง พ่อเด็กได้ปั่นรถจักรยานหนีไปไม่นาน และมีประวัติเสพยาเสพติดมาก่อนด้วย

ขณะนี้ ยังอยู่ระหว่างการเร่งตามตัวพ่อมาตรวจสอบ และตรวจหาสารเสพติดเพิ่มเติม ส่วนเด็กทั้ง 3 คน ทางกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จะรับเป็นผู้ดูแลไปก่อน จากนั้นจะเมินความพร้อมอีกครั้งว่าควรอยู่ในการดูแลของใคร โดยป้าของเด็กยืนยันว่า พร้อมที่จะดูแลหลานทั้ง 3 คน ให้เหมือนลูกแท้ ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง