หนุ่มวัย 27 ปี กระหน่ำแทงท้องตัวเองไส้ทะลัก

หนุ่มวัย 27 ปี กระหน่ำแทงท้องตัวเองไส้ทะลัก

View icon 733
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 08.48 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มวัย 27 ปี ใช้มีดปลายแหลมกระหน่ำแทงท้องตัวเองจนไส้ทะลัก พลเมืองดีเข้าไปช่วยถึงยอมหยุด

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 8 มิ.ย 2567 ทางด้าน ร.ต.อ.วิทยา นามทอง รอง สว.(สอบสวน) สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุมีชายทำร้ายตัวเองด้วยการใช้อาวุธมีดแทงที่ท้องจนได้รับบาดเจ็บ บริเวณป้ายรถเมล์ปากซอยเพชรหึงษ์ 23 ถนนเพชรหึงษ์ หมู่ที่ 9 ต.ยางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานาย บัญชา อายุ 27 ปี นอนร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวด อยู่บริเวณพื้นหญ้าหลังป้ายรถเมล์ พบบาดแผลที่ท้องขนาดใหญ่จนไส้ไหลออกมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลโดยการห้ามเลือดและเซฟอวัยวะภายในที่ออกมาด้านนอก จากนั้นเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก และใกล้กันพบอาวุธมีดปลายแหลม ความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร ตกอยู่ที่เกิดเหตุใบมีดมีคราบเลือดติดอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานและบันทึกภาพบริเวณที่เกิดเหตุ

จากนั้นตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ พบว่าผู้บาดเจ็บได้นั่งรถแท็กซี่มาลงบริเวณปากซอยเพชรหึงษ์ 23 และเดินวนเวียนบริเวณจุดเกิดเหตุประมาณ 2 รอบ และไปยืนบริเวณด้านหลังป้ายรถเมล์ จากนั้นได้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดที่เตรียมมาอยู่ในกระเป๋า แทงตัวเองและล้มลงกับพื้นตรงจุดเกิดเหตุ จนมีวินจักรยานยนต์รับจ้างที่เป็นผู้หญิงเห็นเหตุการณ์จึงวิ่งเข้ามาดูและร้องขอความช่วยเหลือ กระทั่งมีพ่อค้าขายทุเรียนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามและชาวบ้านบริเวณนั้นรีบเข้ามาช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุในการเกิดเหตุในครั้งนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด ต้องรอให้ผู้ก่อเหตุหายดีซะก่อนแล้วจะเรียกมาสอบปากคำในภายหลัง

ทางด้าน น.ส.จำรัส อายุ 57 ปี  วินจักรยานยนต์รับจ้างที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าให้ฟังว่า เห็นตอนเขาแทงและนอนอยู่แล้วบริเวณตรงป้ายรถเมล์ ตนเองกลับมาจากส่งลูกค้าเขานอนอยู่คนเดียวโดยมีดเสียบอยู่ที่ท้อง เขาบอกไม่ต้องมายุ่ง ไม่ต้องเข้ามาเขาดึงมีดออกมาและแทงเข้าไปซ้ำอีก 2 ครั้ง ที่หน้าท้อง ซึ่งตนเองเห็นอยู่คนเดียว ก็ตกใจเหงื่อแตกเลยหลังจากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมา

ส่วนทางนาย อนุวัฒน์  อายุ 38 ปี พ่อค้าขายทุเรียน ที่วิ่งข้ามถนนไปช่วยได้เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ตนเองกำลังเข้าไปช่วย เขาก็กำลังจะแทงตัวเองซ้ำ ตนเองได้เอาไม้ไปตีมือให้มีดหล่นออกจากมือ ซึ่งตนเองไม่กล้าเข้าไปแย่งมีด เนื่องจากกลัวจะเป็นคดีความ โดยเขาบ่นเหมือนอยากจะตาย หลังจากช่วยเสร็จแล้วก็ถอยออกมา เพราะตนเองก็เสียวท้อง เนื่องจากไส้มันออกมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง