พี่ช่วยคนอื่นมาเยอะแล้ว ผมขอช่วยพี่บ้างนะครับ

View icon 132
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 14.44 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชื่นชมช่วยแชร์ เภสัชกรเจ้าของร้านขายยา มอบที่บล็อกหลังให้วิน จยย.น้ำใจงาม ที่เคยช่วยพยุงคนแก่มาซื้อยาทั้งที่ตัวเองเดินลำบากเพราะเป็นโรคกระดูกสันหลังเสื่อม

ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ jirapongm17 หรือ ร้านขายยาศรีด่านเภสัช ซึ่งเคยโพสต์คลิปเรื่องราวของพี่วิน จยย.รับจ้างคนหนึ่ง ที่รับลูกค้าซึ่งเป็นชายสูงวัยมาซื้อยาแก้ปวดที่ร้าน พร้อมช่วยพยุงรับ-ส่งอย่างดีทั้งที่ตัวเองก็เดินลำบาก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเดือน พ.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมเป็นอย่างมาก

ล่าสุดร้านขายยาได้โพสต์คลิปพี่วิน จยย. กลับมาที่ร้านอีกครั้ง คราวนี้มาซื้อยาให้คนที่บ้าน ภก.จริพงษ์ แม้นจริง เจ้าของร้านขายยา จำพี่วิน จยย.ได้ เลยมีโอกาสได้ถามว่าทำไมถึงเดินไม่สะดวก พี่วิน จยย.บอกว่ากระดูกสันหลังเสื่อม ปกติจะใส่ที่บล็อกหลังแต่ต้องสลับกันใช้กับแฟนเพราะแฟนก็ปวดหลังเหมือนกันและที่บล็อกหลังมีแค่อันเดียว

เภสัชกรได้ยินแบบนั้นจึงทำการวัดตัวพี่วิน จยย. ก่อนใส่ที่บล็อกหลังให้ พี่วิน จยย.บอกว่าไม่ได้เตรียมเงินมาไว้ค่อยมาซื้อคราวหลังได้ไหม เภสัชกรเลยบอกว่า “พี่ครับ ผมให้ เพราะพี่ทำสิ่งดีๆ ให้คนอื่น ผมขอช่วยพี่บ้าง” พี่วิน จยย.ก็ยิ้มและยกมือไหว้ขอบคุณเภสัชกร ก่อนจะเดินออกจากร้านไปพร้อมที่บล็อกหลัง

ชาวเน็ตแห่ชื่นชมเภสัชกรพร้อมขอบคุณที่ส่งต่อความดี ทำให้โลกน่าอยู่ขึ้นไปอีก ดูคลิปแล้วใจฟูไปทั้งวันบางคนซึ้งใจถึงกับน้ำตาไหล หลายคนถึงขั้นถามหาพิกัดร้านขายยาเพราะอยากตามไปอุดหนุน โดยทราบว่าร้านตั้งอยู่ที่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ