วัยรุ่นขี่รถ จยย.ไล่ฟันกัน ก่อนถูกเบียดตกคูน้ำ

View icon 65
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 06.29 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือวัยรุ่น 4 คน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ตกร่องน้ำกลางถนน แต่หลังตรวจสอบพบว่าเหตุดังกล่าว ไม่ใช่อุบัติเหตุ

โดย เจ้าหน้าที่กู้ภัย พบมีดดายหญ้า ดาบซามูไร และมีดขอ รวม 3 เล่ม ตกอยู่บริเวณที่รถจักรยานยนต์ของวัยรุ่นทั้ง 4 คน ตกลงไปร่องน้ำกลางถนนสายเทพรัตน์ ช่วงจุดกลับรถกิโลเมตรที่ 41 ช่องทางด่วน ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 12 ตำบลบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ส่วนวัยรุ่นทั้ง 4 คน อยู่ในสภาพเปียกปอน และมีหนึ่งในนั้นได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณขาขวา

ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถามวัยรุ่น 4 คน ไปตรง ๆ ว่าของใคร ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า มีดทั้งหมดเป็นของกลุ่มพวกตัวเอง และยังบอกอีกว่ายังมีอีก 1 เล่ม ที่ยังหาไม่เจอ โดยทั้งหมดเป็นคนตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 4 เพื่อไปเคลียร์ปัญหากับรุ่นพี่ในตำบลเดียวกัน แต่เกิดไปเจอกับกลุ่มรุ่นพี่ 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน มาดักรอ พร้อมอาวุธครบมือ ทำให้ต้องขี่จักรยานยนต์หนีมาจนถึงอำเภอบางปะกง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยมีรุ่นพี่ขี่รถจักรยานยนต์ตามไล่ฟันมาตลอดทาง จนมาถึงจุดเกิดเหตุ กลุ่มรุ่นพี่ขี่รถจักรยานยนต์เบียด จนทำให้รถจักรยานยนต์ตกลงไปในร่องน้ำกลางถนน ส่วนคู่กรณีหลังเกิดเหตุขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานไปยังผู้ปกครอง ให้เดินทางมารับตัววัยรุ่นทั้ง 4 คน กลับไป