แม่ร้องฯ ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านข่มขืน ขู่ฆ่า แจ้งความคดีไม่คืบ

View icon 163
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เป็นความทุกข์ร้อนของผู้เป็นแม่ ในจังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อเพื่อนบ้านรู้จักสนิทกัน ข่มขืนลูกสาวอายุแค่ 11 ขวบ ไม่เพียงเท่านั้น ผู้ก่อเหตุยังขู่ฆ่าเด็ก หากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ล่าสุดแม่เด็กแจ้งความไปแล้ว แต่คดีไม่คืบหน้า หลังล่วงเลยมากว่า 3 เดือน

เป็นความเดือดร้อนของแม่อายุ 47 ปี ชาวอำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ร้องเรียนว่า เมื่อเดือนมีนาคม ลูกสาวอายุ 11 ขวบ ถูกชาย ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ แต่ถูกผู้ก่อเหตุขู่สารพัด ทั้งขู่ทำร้าย และขู่ฆ่า เธอจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความกับตำรจ เบื้องต้น แพทย์ลงความเห็นมีร่องรอยของการถูกละเมิดทางเพศ  



จากนั้นญาติผู้ก่อเหตุเจรจาขอให้ยอมความ 2 ครั้ง ครั้งแรกจ่ายเงินให้ 10,000 บาท และครั้งที่ 2 ยื่นข้อเสนอให้อีก 50,000 บาท

แต่ตนเองไม่ยอม
สุดท้ายตำรวจนัดไปให้ปากคำเมื่อ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา จึงพาลูกไปที่ สภ.หนองกี่ ระยะทางประมาณ 30 กิโลเมตร ปรากฏว่าพนักงานสอบสวน บอกว่า "ออกเวรแล้ว" ตนเองรู้สึกน้อยใจมากที่ตำรวจใช้คำว่า "ออกเวรแล้ว" ทั้งที่มาตามนัด เหมือนจงใจกลั่นแกล้ง ที่ผ่านมาเคยเหมารถผู้ใหญ่บ้านมาพบตำรวจครั้งละ 600 บาท แต่ครั้งนี้ไม่มีเงินจ้างจึงขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกตามลำพัง

ครอบครัวผู้เสียหายอยากร้องขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยเหลือครอบครัว และวอนให้ตำรวจเร่งดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

ล่าสุด พ.ต.อ.ศักดิ์ศรี ไกรราช ผกก.สภ.หนองกี่ ชี้แจงว่า จากการสอบถามพนักงานสอบสวนรับผิดชอบคดี พบว่าสาเหตุที่ล่าช้า เพราะต้องรอผลพิสูจน์จากแพทย์ เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

ตอนนี้พอทราบผลแล้ว เบื้องต้นจะนำเด็กไปสอบปากคำร่วมพับสหวิชาชีพ และทนายความ ซึ่งหากมีมูลจะเรียกผู้ถูกกล่าวหามารับข้อกล่าวหา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด พบว่า นายไร เสี่ยเจ้าของรถแห่ ผู้ถูกกล่าวหา หลังจากทราบข่าวว่าแม่เด็กไม่ยอมความ ตอนนี้หลบหนีออกจากบ้านพัก ไม่สามารถติดต่อได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง