เด้ง 5 เสือโรงพักปากคลองรังสิต เซ่นพิษจับผับเถื่อน

View icon 70
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 05.39 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี สั่งเด้งผู้กำกับ สภ.ปากคลองรังสิต พร้อมลูกน้อง รวม 5 นาย หลังตำรวจสอบสวนกลางบุกทลายผับเถื่อนใกล้มหาวิทยาลัยดังย่านรังสิต ปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าใช้บริการกว่าครึ่งร้อยคน

กรณีตำรวจสอบสวนกลาง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิงอยู่ใกล้กับมหาวิทยาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ซึ่งเป็นที่รู้จักกันในหมู่วัยรุ่นรังสิตว่า ปล่อยให้เยาวชนเข้าใช้บริการ โดยผลการตรวจค้น พบเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี มากถึง 65 คน แต่ไม่พบยาเสพติด หรือสิ่งผิดกฎหมาย ขณะที่ นายปฏิภาณ เจ้าของสถานบันเทิง ยอมรับว่า เปิดผับโดยไม่เคยขอใบอนุญาต เหตุเกิดกลางดึกของวันที่ 8 มิถุนายน ในพื้นที่รับผิดชอบของสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

ล่าสุด พลตำรวจตรี ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี มีคำสั่งให้ตำรวจ 5 นาย สังกัดสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานีโดยขาดจากตำแหน่งเดิม ได้แก่

1. พันตำรวจเอก ณรงค์ เอี่ยมระหงษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

2. พันตำรวจโท ชัยรัตน์ แย้มวงษ์ รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

3. พันตำรวจโท กัณณพงศ์ พุทธชาติ รองผู้กำกับการป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

4. พันตำรวจโท นิติธร ศุภชัยวรกุล สารวัตรสืบสวนสอบสวน สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

5. พันตำรวจตรี สันติภาพ ศิริมาตย์ สารวัตรป้องกันปราบราม สถานีตำรวจภูธรปากคลองรังสิต

โดยมีตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

นอกจากนี้ ยังมีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ให้แล้วเสร็จภายใน 15 วัน ถ้าพิจารณาแล้วเห็นว่าข้าราชการตำรวจผู้ใดกระทำผิดวินัย หรือบกพร่องในการปฏิบัติการตามหน้าที่ ให้เสนอความเห็นพร้อมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องมาในคราวเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง