มาดามส้ม พาเด็ก 11 ขวบ ที่ถูกปู่เลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี เข้าตรวจร่างกาย

มาดามส้ม พาเด็ก 11 ขวบ ที่ถูกปู่เลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี เข้าตรวจร่างกาย

View icon 351
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มาดามส้ม พาเด็ก 11 ขวบ ที่ถูกปู่เลี้ยงข่มขืนนาน 3 ปี เข้าตรวจร่างกาย ขณะที่ ย่าของเด็กเผย ย่าเองก็ถูกทำร้ายเช่นเดียวกัน บางวันก็ถูกข่มขืนต่อหน้าหลานสาว

จากกรณี ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัฒโภคิน ประธานมูลนิธิดาวเหนือ พร้อมญาติผู้เสียหาย ได้ให้ความช่วยเด็กหญิงวัย 11 ปี  ออกจากบ้าน หลังถูกปู่เลี้ยงที่ข่มขืนหลาน ยาวนานประมาณ 3 ปี  แล้วแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.นาดี ไปแล้วนั้น

เช้าวันนี้ (10 มิ.ย. 67) ดร.พิมไหมทอง ศักดิพัฒโภคิน ประธานมูลนิธิดาวเหนือ ได้พาตัวเด็กหญิงวัย 11 ปี  และย่า เดินทางไปที่โรงพยาบาลกบินทร์บุรี เพื่อให้แพทย์ทำการตรวจพิสูจน์  หาร่องรอยการข่มขืน และทำร้ายร่างกาย ซึ่งจะทราบผลในวันที่ 15 มิ.ย. 67 

ย่าตุ๊ อายุ 67 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองได้ถูกนายถาวร อายุ 70 ปี  ทำร้ายร่างกายตลอดเวลา จนทำให้กระดูกซี่โครงเดาะ บางวันก็จะถูกข่มขืนและทำร้ายร่างกาย ขณะที่ตนเองไม่ยอม  ซึ่งตนเองจะต้องแจ้งความและดำเนินคดีด้วย บางวันก็ถูกนายถาวร อายุ 70 ปี ข่มขืนต่อหน้าหลานสาว ส่วนตัวหลายตนเองเคยเห็นที่นายถาวร ข่มขืน เมื่อเข้าไปขัดขวางก็จะโดนทำร้ายร่างกายและบังคับให้คนเองและหลายอยู่แต่ในบ้าน จนทำให้เกิดความหวาดกลัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง