ตามหาญาติ สาวสวยสติไม่ดี เร่ร่อนกลางกรุง

View icon 160
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 11.42 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - โซเชียลช่วยกันตามหาญาติ สาวสวยสติไม่ดี อดีตดาวร้านอาหารชื่อดัง ย่านสะพานควาย ติดยาเสียสติ กลายเป็นคนเร่ร่อน

โซเชียลแชร์! ช่วยตามหาญาติ วอนให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ วัยรุ่นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง กลายเป็นคนเร่ร่อน อาศัยอยู่ใต้สะพานตรงทางรถไฟตึกแถว ๆ ตึกใบหยก ย่านประตูน้ำ "น้องคือใคร ทำไมถึงกลายมาเป็นแบบนี้"

ทีมข่าว 7HD ลงพื้นที่ไปกับเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. เพื่อช่วยกันตามหาหาสาวคนดังกล่าว คาดว่าคงเดินอยู่แถว ๆ ถนนศรีอยุธยา เขตราชเทวี

พอไปถึงใต้สะพานยกระดับ เจอขวดเหล้า ขวดเบียร์กองเต็มไปหมด แต่ไม่เจอคน จึงสอบแม่ค้าระแวกนั้น ให้ข้อมูลว่า สาวสวยสติไม่ดี เธอชื่อ น้องจุ๊บแจง อดีตเคยทำงานเป็นเด็กนั่งดริงก์ ที่สถานบันเทิงชื่อดังย่านสะพานควาย เธอเป็นดาวเด่นประจำร้านเพราะหน้าตาดี แต่มาเสียคนเพราะติดยาเสพติด และออกมาเร่ร่อนนอนอยู่ใต้สะพานกับแฟนหนุ่มนานหลายปีแล้ว จุ๊บแจง ยังพูดคุยด้วยรู้เรื่องปกติ แต่ชาวบ้านหลายคนเสียดายอนาคต เพราะเป็นสาวหน้าตาดี

สอบถามแม่แฟนของน้องจุ๊บแจง เล่าว่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายคบหากับ น้องจุ๊บแจง ได้ 7 ปี ชอบกันตั้งแต่ทำงานอยู่สถานบันเทิง ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะย้ายมาอยู่ด้วย แม่ยอมรับว่า ทั้งคู่ติดยาเสพติด และเคยจับได้ว่าขโมยเงินตนไป 2 แสน จึงบอกให้ทั้งคู่ไปหางานทำ

แต่สุดท้าย ทั้ง 2 คน กลับมาเร่ร่อน ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เคยพาทั้งคู่ไปบำบัดรักษาอาการติดยาแล้ว แต่หนีออกมา ไม่ยอมรักษาตัวจนหาย ตอนนี้เป็นห่วงหลานสาวอายุ 4 ขวบ ที่เป็นเด็กพิเศษ อยากให้ พม. พาทั้งคู่ไปรักษาให้หายขาด สามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ

เบื้องต้น หากใครพบเห็นหญิงหน้าตาดี กับชายเร่ร่อน ทั้ง 2 คน ขอให้แจ้ง พม. 1300 เพื่อนำตัวไปบำบัดรักษาต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : TikTok got_7770

ข่าวที่เกี่ยวข้อง