มือฆ่าน้องครีม สารภาพ บีบคอจนเสียชีวิตคารถ แล้วใช้น้ำยาล้างห้องมาเทราดที่ใบหน้า

มือฆ่าน้องครีม สารภาพ บีบคอจนเสียชีวิตคารถ แล้วใช้น้ำยาล้างห้องมาเทราดที่ใบหน้า

View icon 779
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 13.59 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มือฆ่าน้องครีม! สารภาพ หลังบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตคารถ จากนั้นทิ้งศพในป่าข้างทาง แล้วขับรถออกไปซื้อน้ำยาล้างห้องมาเทราดที่ใบหน้า หวังจะทำให้เกิดการเสียโฉม อ้างทำไปเพราะโมโห

วันที่ 11 มิถุนายน 2567 หลังตำรวจชุดสืบสวน สามารถติดตามจับกุมตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหา ฆ่าน้องครีมได้แล้วในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยได้นำตัวมาทำการสอบสวนเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี

จากการสอบสวน นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพอ้างว่า ตนเองรู้จักกับน้องครีม ผู้เสียชีวิตใน App หาคู่ มาระยะหนึ่งแล้ว และเคยได้มีสัมพันธ์ลึกซึ้งกัน เมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา โดยช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีม ผู้เสียชีวิต และเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้นให้น้องครีม ผู้เสียชีวิต เดินทางมารับตน เพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่า ในพื้นที่กรุงเทพฯ

กระทั่งเดินทางเข้าพื้นที่เขตอำเภอสามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่า อยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์ เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อยๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

กระทั่งต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ฯ ได้ในพื้นที่ตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง และควบคุมตัวมาทำการสอบสวน โดยอนุวัฒน์ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห ทั้งนี้มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ฯ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

น.ส.พรรพรรณ แม่ของน้องครีม เปิดเผยว่า ตนไม่รู้จักกับนายอนุวัฒน์ ผู้ก่อเหตุ แล้วไม่เคยเห็นหน้ากัน แต่พอจะทราบว่าน้องครีม เล่น App หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้น้องครีมเคยมาปรึกษาแม่ เรื่องเลิกกับแฟน ตนก็แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของน้องครีม กระทั่งมาเกิดเหตุสลด ตนเองคิดว่านายอนุวัฒน์ ตั้งใจที่จะให้น้องครีมเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาเข้าไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

"อยากจะให้นายอนุวัฒน์ฯ ตายตกตามกันไป"

หลังจากนั้นไปนำตัวนายอนุวัฒน์ ไปทำแผนที่จุดเกิดเหตุ โดยขณะที่นำตัวผู้ต้องหาออกมาจากสภ. เขาย้อยแม่ของน้องครีมได้ตะโกนถามนายอนุวัฒน์ว่าฆ่าลูกกูทำไม โดยนำรถกระบะมาจำลองสถานการณ์ โดยนายอนุวัฒน์ นำรถมาจอดและขับเข้าไปในป่าละเมาะที่เกิดเหตุ ก่อนลากร่างน้องที่อยู่บริเวณแคปหลังลงมาวางทิ้งไว้ในป่าหญ้า และขับรถออกไปซื้อน้ำยาล้างห้องน้ำที่ร้านค้าริมทาง ก่อนวนกลับมาที่เกิดเหตุอีกรอบ เพื่อเอาน้ำยาล้างห้องน้ำเทราดที่ใบหน้าน้อง หวังจะทำให้เกิดการเสียโฉม เพื่ออำพรางค์ไม่ให้ทราบว่าเป็นใคร แต่ก็ไม่เป็นผล นายอนุวัฒน์ จึงขับรถออกจากที่เกิดเหตุและหลบหนีไปดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง