คุมตัว อนุวัฒน์ ฆ่าบีบคอ น้องครีม ทำแผนฯ

View icon 95
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 20.01 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจนำตัว นายอนุวัฒน์ ผู้ต้องหาที่ก่อคดีฆ่าบีบคอ "น้องครีม" ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีแม่ของผู้ตาย ไปตะโกนถามว่าฆ่าลูกสาวตนเองทำไม

เป็นภาพระหว่างที่ตำรวจนำตัว นายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาฆ่าบีบคอ นางสาวเบญจรัตน์ หรือ น้องครีม อายุ 22 ปี พนักงานร้านนวด ทิ้งศพในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แม่ของผู้เสียชีวิตที่รออยู่ได้ตะโกนถามหาเหตุผลที่ฆ่าลูกสาว และพยายามจะเข้าไปทำร้ายร่างกาย ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถ

จุดที่ทำแผนฯ มีด้วยกัน 2 จุด คือจุดที่ทิ้งศพอยู่ใน อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี อีกจุด คือจุดที่บีบคอฆ่าอยู่ในพื้นที่ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดย นายอนุวัฒน์ รับว่า รู้จัก น้องครีม ผ่านแอปฯ หาคู่ ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปหา น้องครีม ที่จังหวัดภูเก็ต ก่อนจะขับรถกระบะของแฟนเก่า น้องครีม เข้ากรุงเทพฯ กระทั่งมาถึงพื้นที่ อำเภอสามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์มาหา น้องครีม พยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ ทราบว่าอยู่ด้วยกัน ทำให้ นายอนุวัฒน์ โมโห ลงมือบีบคอจนเสียชีวิต และขับรถไปทิ้งศพ

ข่าวอื่นในหมวด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง