โจรขโมยก๊อกน้ำโรงเรียน หายไป 35 ตัว

โจรขโมยก๊อกน้ำโรงเรียน หายไป 35 ตัว

View icon 211
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 14.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรแสบขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขโมยก๊อกน้ำห้องน้ำและอ่างน้ำโรงเรียน ไป 35 ตัว ชาวบ้านตั้งรางวัลนำจับ 2,000 บาท

โจรขโมยก๊อกน้ำ  วันนี้ (10 มิ.ย.67)  ผู้ใช้เฟซบุ๊ก “ธีรวัฒน์ โกโสม” ได้โพสต์ข้อความพร้อมภาพถ่ายโจรขโมยก๊อกน้ำนักเรียนโรงเรียนวัดท่าด่าน ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก ระบุ “ก๊อกน้ำโรงเรียนมึงก็ยังขโมยเนอะ เหตุเกิดที่โรงเรียนวัดท่าด่าน วันที่ 8 มิ.ย.67 เวลา17.30 น. ใครคุ้นตาบ้าง” จากนั้นได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ท่าด่านโฮมสเตย์ บ้านลุงเปี๊ยก แสดงความเห็นระบุ “กล้องมีหรา จัดเจนจับไม่ได้ก็อายทั้งตำบล ให้ 2,000 เป็นรางวัลนำจับ 089247 XXXX ป๋าเปี๊ยก”

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังโรงเรียนวัดท่าด่าน จุดเกิดเหตุ พบว่า อ่างน้ำ และห้องน้ำของเด็กนักเรียนนั้น ก๊อกได้หายไปจริงอย่างที่มีผู้โพสต์ลงสื่อโซเชียล โดยได้พบกับนายสุดใจ อายุ 60 ปี นักการภารโรง โรงเรียนวัดท่าด่าน ที่กำลังนำก๊อกน้ำพลาสติกมาใส่หัวท่อน้ำที่ถูกขโมยก๊อกน้ำไปทั้งหมด 35 ตัว ทั้งที่อ่างและในห้องน้ำ 

โดยนายสุดใจได้เล่าว่า ก่อนที่ก๊อกน้ำจะหาย ตนกำลังซ่อมท่อน้ำที่แตก จากนั้นเดินมาที่อ่างเพื่อล้างมือ เปลี่ยนเสื้อผ้าและไปกินข้าว เมื่อมาถึงอ่างก็พบว่าก๊อกน้ำที่อ่าง ก๊อกน้ำที่อ่างล้างมือ ก๊อกในห้องน้ำหายไปทั้งหมด จากนั้นได้ดูกล้องวงจรปิดพบว่ามีชายขี่รถจักรยานยนต์สีแดง สวมหมวกกันน๊อค สวมรองเท้าผ้าใบ สะพายกระเป๋า จอดรถและเดินเข้ามาก่อเหตุ โดยเริ่มจากในห้องน้ำเด็กนักเรียน 8 ห้อง แล้วมาที่อ่างล้างมือ ล้างหน้าและแปรงฟันเด็กนักเรียน  ซึ่งก๊อกที่ขโมยไปเป็นก๊อกอลูมิเนียมเหล็กหล่อ

ด้านผู้อำนวยการโรงเรียนวัดท่าด่าน วันนี้ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองนครนายก พร้อมหลักฐานภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุขโมยก๊อกน้ำโรงเรียน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง