จับหนุ่มโหดฆ่า น้องครีม อ้างโมโหพูดเสียงดัง ตอนแฟนโทรมา

View icon 175
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - จับแล้วฆาตกรโหดฆ่าน้องครีม ทิ้งศพหมกป่าข้างทางเมืองเพชรบุรี รับสารภาพบีบคอจนเสียชีวิตในรถ เพราะโมโหที่ผู้ตายพูดเสียงดังตอนแฟนสาวโทรมา ตำรวจคุมตัวทำแผน แม่เหยื่อ ตะโกนถาม ฆ่าลูกกูทำไม ไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงจังหวะนี้

จับหนุ่มโหดฆ่า น้องครีม อ้างโมโหพูดเสียงดัง
ภาพเหตุการณ์ชุลมุนที่หน้า สภ.เขาย้อย ขณะที่ตำรวจคุมตัวนายอนุวัฒน์ อายุ 20 ปี ผู้ต้องหาฆ่านางสาวเบญจรัตน์ หรือน้องครีม อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย ไปขึ้นรถตู้ นำตัวไปทำแผนที่จุดพบศพ ในพงหญ้าริมถนนเพชรเกษม ฝั่งขาล่องใต้ หลักกิโลเมตรที่ 144 อำเภอเขาย้อย จังหวัดเพชรบุรี ระหว่างนั้นแม่ของน้องดรีม ได้ตะโกนต่อว่าผู้ต้องหาว่า "ฆ่าลูกกูทำไม"

ที่มาที่ไปของคดีนี้ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขาย้อย ไปตรวจสอบศพนิรนามถูกพบอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพศพเน่าเปื่อย ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ว่าเป็นใคร ที่ข้อมือซ้าย สวมนาฬิกาสายสีฟ้า เรือนทอง 1 เรือน ที่นิ้วกลางสวมแหวนทอง 1 วง และที่ข้อมือขวาสวมสร้อยลูกปัดหินมงคล 1 เส้น และที่หัวไหล่ด้านซ้ายมีรอยสัก 1 แห่ง

จากนั้นในเวลาต่อมาได้รับการยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเบญจรัตน์ ซึ่งญาติได้โพสต์ตามหาก่อนหน้านี้ โดยเบาะแสของตำรวจชุดสืบสวนในขณะนั้น ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ พบภาพกล้องวงจรปิดบนถนนห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร ในช่วงเวลา 02.00 น. ของคืนวันที่ 3 มิถุนายน จับภาพรถกระบะต้องสงสัย วิ่งอยู่เพียงลำพังบนท้องถนน มีภาพของชายต้องสงสัยปรากฏอยู่ในรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่า ผู้ก่อเหตุรายนี้ อาจเป็นคนร้ายที่นำร่างของผู้เสียชีวิตไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับไปในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม จากนั้นได้กลับรถวิ่งมาที่อำเภอเขาย้อย ซึ่งคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะนำร่างผู้เสียชีวิตเข้าไปทิ้งในจุดเกิดเหตุ แล้วขับรถกระบะหลบหนีไปทางจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

กระทั่งกลางดึกที่ผ่านมา ศาลจังหวัดเพชรบุรี ได้อนุมัติหมายจับ จับกุมนายอนุวัฒน์ พิมมาศ อายุ 20 ปี ภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 232/2 หมู่ 5 ตำบลไชยราช อำเภอบางสะพานน้อย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ลอบฝังศพ ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือสาเหตุแห่งการตาย และสามารถจับกุมนายอนุวัฒน์ ได้ในพื้นที่ตำบลบ้านกรูด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ขณะพากิ๊กสาวอีกคนไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบสวน และให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าน้องครีมจริง โดยสาเหตุเกิดจากความโมโห ผู้ต้องหาบอกด้วยว่า รู้จักกับน้องครีมในแอปหาคู่มาระยะหนึ่ง และมีสัมพันธ์ลึกซึ้งเมื่อช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา

เปิดวงจรปิด ผู้เสียชีวิตขับรถกระบะไปรับฆาตกร
ผู้ต้องบอกด้วยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งเครื่องบินจากกรุงเทพฯ ไปลงที่สนามบินภูเก็ต เพื่อไปหาน้องครีมและเข้าพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งในภูเก็ต หลังจากนั้นวันรุ่งขึ้น ให้น้องครีมเดินทางมารับเพื่อเดินทางนำรถกระบะไปคืนนายเค แฟนเก่าของผู้เสียชีวิตที่กรุงเทพ ผู้ต้องหาอ้างด้วยว่า ขับรถมาถึงเขตอำเภอสามร้อยยอด แฟนสาวของนายอนุวัฒน์ ได้โทรศัพท์เข้ามาหานายอนุวัฒน์ โดยน้องครีมพยายามพูดจาส่งเสียงดัง เพื่อให้แฟนของนายอนุวัฒน์ทราบว่าอยู่ด้วยกัน จากนั้นน้องครีมได้ตบหน้านายอนุวัฒน์ ทำให้นายอนุวัฒน์เกิดโมโห เลยลงมือบีบคอน้องครีมจนเสียชีวิตในรถ และขับรถมาเรื่อย ๆ นำศพมาทิ้งในบริเวณดังกล่าว

ทั้งนี้ มีข้อมูลว่านายอนุวัฒน์ ได้นำภาพและข้อมูลรถกระบะของน้องครีม ไปลงขายผ่านทางหน้าเพจออนไลน์ กลุ่มซื้อขายรถในพื้นที่ภาคใต้

คุมตัวทำแผน แม่น้องครีมตะโกนถาม ฆ่าลูกกูทำไม
ล่าสุด 10.00 น. ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เขาย้อยและตำรวจชุดสืบสวน คุมตัวนายอนุวัฒน์ออกจากห้องขังไปขึ้นรถตู้ เพื่อไปจุดทิ้งศพ โดยขณะนั้นแม่ของน้องครีมได้ตะโกนต่อว่าผู้ต้องหาว่า ฆ่าลูกกูทำไมจนเกิดชุลมุนขึ้นเล็กน้อย จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยได้จำลองสถานการณ์ในการขับรถกระบะเข้าไปบริเวณยังจุดที่ทิ้งร่างของผู้ตาย และลากศพลงมาทิ้งไว้ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยอย่างแน่นหนาของตำรวจ

แม่น้องครีมบอก อยากให้ตายตกไปตามกัน
ขณะที่แม่ของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุ ไม่เคยเห็นหน้ากันมาก่อน แต่พอจะทราบว่าลูกสาวเล่นแอปฯ หาคู่อยู่ ก่อนหน้านี้ลูกสาวเคยมาปรึกษาแม่เรื่องเลิกกับแฟน แนะนำไปว่าอยู่ที่การตัดสินใจของลูกสาว กระทั่งมาเกิดเหตุสลด

แม่น้องครีมเชื่อว่า ผู้ก่อเหตุตั้งใจที่จะให้ลูกสาวเสียชีวิต เพราะถ้าไม่อย่างนั้นจะต้องให้การช่วยเหลือหรือพาไปในโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด "อยากจะให้นายอนุวัฒน์ตายตกตามกันไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง