สาวร้อง! เจ้าอาวาสงัดบวบโชว์ ขณะวิดีโอคอล

สาวร้อง! เจ้าอาวาสงัดบวบโชว์ ขณะวิดีโอคอล

View icon 654
วันที่ 10 มิ.ย. 2567 | 18.27 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวโคราชร้อง! ถูกเจ้าอาวาสวัดดัง จ.อ่างทอง โชว์ควักอวัยวะเพศโชว์ ขณะวิดีโอคอล ด้านเจ้าอาวาสโต้กลับ จังหวะนั้นอาตมาปวดฉี่พอดี

หญิงสาวชาว จ.นครราชสีมา รายหนึ่ง ได้ร้องเรียนผ่านเฟซบุ๊กของประชาสัมพันธ์จังหวัดอ่างทอง ว่า ถูกเจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งใน อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง โชว์ของลับให้ตนเองดูผ่านทางแช็ตไลน์

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา  หลังเจ้าอาวาสวัดดังเดินทางกลับบ้านเกิดที่ จ.นครราชสีมา และได้พูดคุยกันผ่านแช็ตไลน์ จากนั้นได้โชว์อวัยวะเพศให้ดูระหว่างที่วิดีโอคอล ตนจึงได้แคปภาพไว้ เนื่องจากตนเองรู้สึกว่าถูกทำอนาจาร จึงได้เข้ามาร้องเรียนให้ดำเนินการกับเจ้าอาวาสรูปนี้ ซึ่งได้แจ้งความดำเนินคดีกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ใน จ.นครราชสีมาแล้ว 

ล่าสุดวันนี้ (10 มิ.ย. 67) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดดังกล่าว  เพื่อทำการสอบถามข้อเท็จจริงจากเจ้าอาวาสที่ปรากฏในคลิป โดยเจ้าอาวาสรูปดังกล่าว อายุ 60 ปี  เปิดเผยว่า ภาพและคนในคลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง  ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่อาตมาเดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.นครราชสีมา ได้มีแช็ตไลน์ทักเข้ามาให้ร่วมลงทุนในการขายสินค้า อาตมาหลงเชื่อจึงได้โอนเงินไปร่วมลงทุน โดยมีการพูดคุยกันผ่านวิดีโอคอล

ซึ่งระหว่างที่พูดคุยหญิงสาวได้มีการพูดจาหว่านล้อมว่าตนเองจะอาบน้ำ มาอาบด้วยกันไหม และส่งคลิปมาให้ดู ตอนนั้นอาตมาปวดฉี่กำลังจะเดินไปเข้าห้องน้ำ เลยควักอวัยวะเพศของตนเองออกมาให้หญิงสาวดู อาตมาคิดว่าที่หญิงสาวนำคลิปมาประจานในครั้งนี้  เพื่อเป็นการแบล็กเมล์อาตมาให้เกิดความอับอาย เสียงชื่อเสียงอาตมาและวัด 

สาเหตุเพราะว่า อาตมาจะถอนเงินที่ลงทุนไปกลับคืน แต่หญิงคนดังกล่าวบอกว่าจะต้องโอนเงินเข้าไปอีก จึงจะถอนเงินที่ลงทุนเก่าออกไปได้ ซึ่งหลังจากถูกปล่อยคลิปอาตมารู้สึกกลัว จึงโอนเงินไปให้หญิงคนดังกล่าวกว่า 30,000 บาทแล้ว แต่หญิงสาวก็ยังให้อาตมาโอนอีกเรื่อย ๆ  โดยขู่ว่าถ้าไม่โอนจะนำคลิปไปเผยแพร่  ซึ่งในวันนี้อาตมาจะเดินทางไปแจ้งเรื่องกับเจ้าคณะอำเภอ

ส่วนทางด้าน พระสุวรรณวชิราทร รักษาการเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องได้มอบหมายให้เจ้าคณะอำเภอวิเศษชัยชาญ ทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าวว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนทางเจ้าอาวาสวัดดังกล่าว คงต้องให้ลาออกจากเจ้าอาวาสไปก่อน  โดยทางธรรมถือว่ามีความผิดในเรื่องโลกวัชชะทำให้โลกติเตียน  เสื่อมเสียงชื่อเสียงในพระพุทธศาสนาทั้งตนเองและวัด แต่ไม่มีความผิดถึงขั้นต้องสึกขาดจากความเป็นพระ เนื่องจากเป็นการโชว์ของลับและไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาว แต่ก็ถือว่าเป็นการที่ไม่เหมาะสม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง