รายงานพิเศษ : แฉวีรกรรม แก๊งนวมินทร์ 26 ชาวบ้านสุดเอือมระอา

View icon 45
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.08 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หลังมีการแชร์เรื่องราวของ "แก๊งวัยรุ่นนวมินทร์ 26" ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่มานานหลายปี ทีมสนามข่าวลงพื้นที่ทั้งกลางวัน และกลางคืน ไปพิสูจน์ข้อเท็จจริงที่ว่า "กร่างคับซอย" จะจริงหรือไม่ ไปติดตามกับ คุณพิธพงษ์ จตุรพิธพร

พฤติกรรมของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ถูกพูดถึงเป็นวงกว้างทันทีที่เพจ "อีซ้อขยี้ข่าว 3" โพสต์แฉวีรกรรมอย่างต่อเนื่อง ระบุว่าเป็นกลุ่มที่หาเรื่องชาวบ้าน ไม่สนว่าเป็นชายหรือหญิง แถมยังเกี่ยวพันกับขบวนการค้ายาเสพติด

หลักฐานสำคัญ เป็นภาพที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว โพสต์ภาพถ่ายคู่อาวุธปืน และเครื่องกระสุน ในหลากหลายอิริยาบท

เช่นเดียวกันจัดปาร์ตีในห้องปิด มีวัยรุ่นชายทั้งหมด 7 คน ถอดเสื้อและถืออาวุธปืน เปิดเพลงเต้นกันอย่างคึกคะนอง

ทีมข่าวลงพื้นที่ "ซอยนวมินทร์ 26" ต้นตอปัญหา พยายามจะสอบถามข้อเท็จจริงจากชาวบ้านหลายคน แต่ไม่มีใครกล้าให้ข้อมูล สัมผัสได้ถึงความรู้สึกหวาดกลัว ไม่อยากมีปัญหาตามมาภายหลัง

กระทั่งได้พบผู้สูงอายุที่อาศัยในซอยนี้มานานเกือบ 40 ปี ถึงได้รู้ว่าจริง ๆ แล้วซอยนี้สงบสุขมานาน จนกระทั่ง 4-5 ปีมานี้ ที่กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เริ่มสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน ทั้งหาเรื่องชกต่อยคนไปทั่ว ทำลายข้าวของเสียหาย และข่าวที่ว่า วัยรุ่นกลุ่มนี้เกี่ยวข้องกับการซื้อขายยาเสพติด

จากการสำรวจซอยช่วงแยก 6 และ 7 จุดที่ชาวบ้านบอกว่า มักมีวัยรุ่นมามั่วสุมกันบ่อยครั้ง คืนนี้เราไม่พบอะไร แต่จากสภาพพื้นที่ตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว มีหลายจุดที่ใช้เป็นแหล่งรวมตัวมั่วสุมได้ ถนนใหญ่ปากซอยเป็นทางเรียบทางตรงมีรถแต่งซิ่งวิ่งไปมาบ่อยครั้ง ทั้งยังถูกวัยรุ่นคนหนึ่งแอบถ่ายรูปไว้ ก่อนจะบิดรถหนีไป

ด้าน ผู้กำกับการ สน.บึงกุ่ม ยอมรับว่าเพิ่งทราบเรื่องนี้ได้ไม่นาน ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกติดตามหาข่าวพิสูจน์ข้อเท็จจริงแล้ว ถ้าจริงอย่างที่มีการเปิดเผยข้อมูล ก็ต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมาย

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง