หนุ่มไม่สบาย หยุดงานไม่ได้ ขับรถส่งของพุ่งลงคลอง

View icon 62
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 07.03 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เราพูดทุกครั้งเรื่องอุบัติเหตุบนท้องถนน ทั้งถนน, รถ และคนต้องพร้อม แต่ถ้าคนไม่พร้อม อาจเกิดเหตุเช่นนี้ ไปดูนาทีระทึก รถกระบะตู้ทึบพุ่งลงไปในคลอง

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ถนนเลียบคลองขุนมหาดไทย ตำบลอ้อมเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี รถกระบะตู้ทึบสีขาว ขับมาทางตรง จู่ ๆ เซไปทางซ้าย ปีนขอบกั้นริมถนน แล้วก็พุ่งตกลงไปในคลอง เหตุเกิดประมาณ 12.30 น. วานนี้

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 ช่องจราจร รถวิ่งสวนทางกัน รถกระบะสีขาวตู้ทึบจมอยู่ในน้ำครึ่งคัน คนขับอายุ 38 ปี นั่งอยู่ข้างทาง ในสภาพมึนงง เนื้อตัวเปียกปอน ไม่ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า วิ่งรถมาจากโกดังที่ชลบุรี จะไปส่งของที่โรงงานย่านบางบัวทอง แต่ไม่สบาย หยุดงานไม่ได้ ต้องวิ่งรถต่อหลายที่ พอมาถึงจุดนี้ จู่ ๆ เกิดวูบหลับใน แล้วรถก็เสียหลักตกคลอง

คนขับพยายามเปิดประตูรถ แต่เปิดไม่ออก เนื่องจากแรงดันน้ำจากภายนอก พลเมืองดี นายอุกฤษ สอนกล่อม กระโดดลงไปช่วยเหลือเปิดประตูรถ พาขึ้นจากน้ำได้อย่างปลอดภัย

คุณอุกฤษ เล่าว่า ตอนนั้นยืนอยู่หน้าบริษัท ได้ยินเสียงรถรูดไปกับถนน แล้วก็ตกลงไปในคลอง ไม่เห็นคนขับเปิดประตูออกมา เลยกระโดดลงไปช่วย ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ ประสานเจ้าหน้าที่ยกรถขึ้นจากน้ำ ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ถือว่าเคราะห์ดีที่งานนี้เสียหายแค่ทรัพย์สิน ไม่สูญเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง